Sau poster kỳ ảo, Glass tung bộ ảnh quảng bá chất lượng cao

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chúng ta hãy nghía qua những bức ảnh chất lượng cao của Glass nhé!

Ngay thời điểm James McAvoy quyết định đóng vai phản diện Kevin Wendell Crumb trong bộ phim Split (2017), anh vẫn không nghĩ có ngày bộ phim của anh lại có liên quan đến Unbreakable (2000). Và biên kịch, đạo diễn M. Night Shyamalan đã mang tới một bất ngờ cho McAvoy, nam diễn viên đã chia sẻ với EW trong bài phỏng vấn mới nhất:

“Chúng tôi đang nói chuyện và anh ấy bảo rằng nếu bộ phim này thành công, chúng ta sẽ làm tiếp một phim khác. Tôi lúc đó kiểu như ‘Thật hả? Chúng ta sẽ thực hiện phần tiếp theo cho Tách Biệt? Anh ấy đã nói rằng chúng ta sẽ đưa David trở lại và tôi thắc mắc David nào đây.

Nhà làm phim đề cập đến David Dunn của Bruce Willis – siêu anh hùng trong Unbreakable. Đó cũng là lúc McAvoy phải thốt lên:

“Oh, ý đợi đã...”

Một trong những phép màu màn bạc đã xảy ra hồi năm ngoái khi Tách Biệt trở thành bom tấn tại doanh thu phòng vé. Trong phim này, McAvoy thủ vai một kẻ sát nhân đa nhân cách và Anya Taylor-Joy đóng vai nạn nhân bị hắn bắt cóc. Xuyên suốt thời lượng, phim không hề đề cập gì đến những chi tiết liên quan đến Unbreakable nhưng đến phút cuối, Willis xuất hiện với vai David Dunn.

Trong bộ phim Glass – phần phim crossover của Split Unbreakable sẽ làm rõ những vấn đề xoay quanh mối quan hệ giữa Dunn, Mr. Glass (Samuel L. Jackson), Casey Cooke (Taylor-Joy) và những nhân cách của Kevin. McAvoy chia sẻ thêm:

“Chúng ta sẽ dành thời gian làm quen với những người bạn mới trong Kevin.”

Bên cạnh đó, những diễn viên khác cũng trở lại như Charlayne Woodard (vai mẹ của Elijah) và Spencer Treat Clark (con trai của David). Đạo diễn Shyamalan cũng tiết lộ:

“[Họ] sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng.”

Như chúng ta đã biết, trailer của Glass sẽ được ra mắt tại SDCC năm nay và trong những bức hình quảng bá, chúng ta thấy Dunn, Price và Crumb đang trong một cơ sở điều trị tâm lý. Shyamalan chia sẻ thêm về nhân vật bác sĩ của Sarah Paulson:

“Cô ấy làm việc với các bệnh nhân nghĩ họ là những nhân vật bước ra từ truyện tranh. Tương đương với kiểu suy nghĩ ‘Tôi là Chúa trời’ hoặc ‘Tôi là thượng đế’ của thời hiện đại.”

Chúng ta hãy nghía qua những bức ảnh chất lượng cao của Glass nhé:

Samuel L. Jackson trong vai Mr. Glass (Universal)
Samuel L. Jackson trong vai Mr. Glass (Universal)
Ba nhân vật Mr. Glass, Kevin Wendell Crumb và David Dunn (Universal)
Ba nhân vật Mr. Glass, Kevin Wendell Crumb và David Dunn (Universal)
Casey Cooke tới thăm Kevin (Universal)
Casey Cooke tới thăm Kevin (Universal)
Nữ bác sĩ do Sarah Paulson thủ vai (Universal)
Nữ bác sĩ do Sarah Paulson thủ vai (Universal)
Đạo diễn Shyamalan đang chỉ đạo Bruce Willis (Universal)
Đạo diễn Shyamalan đang chỉ đạo Bruce Willis (Universal)

Glass dự kiến ra mắt vào 18/01/2019.

Nguồn: Entertainment