Godzilla 2 tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vua của quái vật sẽ sớm trở lại với khán giả!

Vua của quái vật sẽ sớm trở lại với khán giả!

Warner Bros và Legendary thông báo đạo diễn Michael Dougherty, người từng được biết đến qua bộ phim kinh dị giáng sinh có tên là Krampus sẽ chỉ đạo cho dự án tiếp theo nằm trong "MonsterVerse" Godzilla: King of Monsters.

Trước đó, thông tin về việc Michael cầm trịch dự án này đã được lan truyền trên các trang web về Kaiju thế nhưng cho đến hôm nay nó mới chính thức được xác nhận. Trong cuộc thỏa thuận lần này, nhà biên kịch của Krampus là Zach Shields cũng sẽ tham gia với Michael trong Godzilla 2. 

Dự án này sẽ được giám sát bởi Alex Garcia, người được hãng Legendary ủy quyền. Quay trở lại thời điểm năm 2015, Warner Bros cũng đã xác nhận rằng họ sẽ mở rộng vũ trụ của Kaiju này hơn bằng tên gọi là "MonsterVerse" băt đầu bằng Godzilla hồi năm 2014, Kong: Skull Island vào tháng 3 tới rồi tiếp đến là Godzilla: King of Monsters vào ngày 22.3 2019, cuối cùng là siêu bom tấn King Kong vs. Godzilla vào 29.5.2020.

Kong sắp tới là kẻ thù đáng gờm của Godzilla.

Về phần đạo diễn Michael Dougherty, ông đã có ấn tượng với hãng phim Legendary từ khâu biên kịch và đạo diễn những bộ phim kinh dị kinh phí thấp như Trick ‘r Treat và Krampus.

Nguồn: Variety