Destoroyah - Kẻ thù hùng mạnh thứ 2 của Godzilla sẽ được giới thiệu trong Monsterverse?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Mike Dougherty (Godzilla: King of Monters) đã thả thính người hâm mộ về việc xuất hiện của một trong những kẻ thù hùng mạnh nhất của Godzilla

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đạo diễn Mike Dougherty (Godzilla: King of Monters), ông đã thả thính người hâm mộ về việc xuất hiện của một trong những kẻ thù hùng mạnh nhất của Godzilla, chỉ xếp sau vua rồng King Ghidorah.

Đầu tiên, trong cuộc trò chuyện với trang Cinema Today - Mike đã nói về suy nghĩ của mình dành cho bộ phim và một vài cảnh mà ông thích nhất:

"Trong các bộ phim trước đây, Mothra được giới thiệu như một vị thần hộ mệnh, được tôn thờ bởi những nàng tiên song sinh và loài người, tượng trưng cho việc loài người và quái vật có thể cùng tồn tại. Hiểu về quái vật chứng tỏ từng có những nền văn minh tồn tại cạnh nhau, nhưng chúng ta đã quên nó. Tôi truyền đạt điều đó thông qua công việc này."

Ba Kaiju sẽ góp mặt trong Godzilla 2 (Nguồn: Instagram)
Ba Kaiju sẽ góp mặt trong Godzilla 2 (Nguồn: Instagram)

Nhắc đến bộ phim Godzilla vào năm 1964, Mike tiếp tục chia sẻ:

"Trong loạt phim Godzilla trước đây, có một cảnh tuyệt vời, trong đó Mothra kêu gọi cả Godzilla và Rodan chiến đấu chống lại King Ghidorah. Những con quái vật thể hiện cá tính và trí thông minh, mỗi đạo diễn có quan điểm và ý tưởng khác nhau về loài người. Ngay cả trong phim của tôi, những con quái vật dường như cũng thực sự có suy nghĩ và cảm xúc."

Đi vào vấn đề chính của bài viết, liệu Destoroyah - kẻ thù thứ 2 của Godzilla sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters? Thông tin này được rộ lên trong cộng đồng người hâm mộ Kaiju sau khi đạo diễn Mike nói về một loại vũ khí có tên là The Oxygen Destroyer:

"Nó sẽ xuất hiện như là một yếu tố quan trọng trong phim, không chỉ đơn giản là một cameo."

Vâng, như chúng ta đã biết trong quá trình bắt đầu bấm máy cho Godzilla vs. Kong, nhà sản xuất hé lộ một bức ảnh hậu trường cho thấy quả bom The Oxygen Destroyer, trong phiên bản phim gốc trước, The Oxygen Destroyer là vũ khí duy nhất có thể tiêu diệt được Godzilla. Không những vậy, đây là yếu tố khiến con Kajiu khổng lồ Destoroyah được tạo ra. 

Destoroyah là sinh vật gì?

Đây là đại Kaiju xuất hiện lần đầu trong bộ phim Godzilla vs. Destoroyah vào năm 1995 của Toho., nguồn gốc của nó có liên quan đến loài sinh vật giáp sát có tên là Precambrian. Kaiju này bị đánh thức tại vịnh Tokyo khi vũ khí The Oxygen Destroyer được kích hoạt để tiêu diệt Godzilla. Ban đầu, nó bị Godzilla đánh bại nhưng sau đó đã tiến hóa to hơn gấp đôi Godzilla. Sinh vật này đã giết Godzilla "con" và đối mặt với Godzilla ở sân bay Haneda, nhưng cuối cùng lại bị tiêu diệt nhờ những nỗ lực kết hợp của Godzilla và quân đội. 

Destoroyah vs. Godzilla (Nguồn: Scified)
Destoroyah vs. Godzilla (Nguồn: Scified)
Destoroyah (Nguồn: Scifield)
Destoroyah (Nguồn: Scifield)

Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào ngày 31.05.2019.