Tạp chí Total Film mang đến cho người hâm mộ sự vĩ đại của King Ghidorah

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tạp chí điện ảnh Total Film đã nhá hàng bức ảnh đầu tiên của King Ghidorah trong bom tấn năm sau là Godzilla: King of Monsters.

Mới đây, tạp chí điện ảnh Total Film đã nhá hàng bức ảnh đầu tiên của King Ghidorah trong bom tấn năm sau là Godzilla: King of Monsters, đồng thời chia sẻ thêm cho người xem hiểu hơn về vai trò dàn nhân vật góp mặt trong phim.

Bức ảnh được chia sẻ với hình ảnh một bàn tay khổng lồ cùng bộ móng vuốt sắc nhọn được cho là của King Ghidorah hay còn gọi là Monster Zero, đang bị đóng băng và được canh giữ bởi tổ chức Monarch. Như đã biết trước đấy, rồng ba đầu Ghidorah sẽ có kích thước to hơn so với "Bé bự" Godzilla rất nhiều, một phát phất cánh của nó có thể phá hủy cả một thành phố rộng lớn và luôn đi kèm theo những cơn bão điện từ xung quanh cơ thể một cách đầy hung dữ... Đây là hiện thân của một vị thần cổ đại đúng nghĩa.

Bàn tay khổng lồ của King Ghidorah (Nguồn: Total Film)
Bàn tay khổng lồ của King Ghidorah (Nguồn: Total Film)

Đây cũng là lần đầu tiên King Ghidorah được lên phim với một bàn tay hoàn thiện. Trước đây, phiên bản gốc của Toho đều miêu tả chi trước của Ghidorah là một móng vuốt liền cánh, không có ngón tay cụ thể. Điểm đáng chú ý khác từ bức hình, nếu bạn "zoom" lên kỹ thì sẽ thấy được hai nhóm người đang đối đầu và chỉa súng vào nhau. Theo dự đoán, đây có thể là một tổ chức xấu nào đấy đang xâm nhập vào căn cứ của Monarch để tìm hiểu về nguồn gốc và bí mật về những Kaiju cổ đại.

Tiếp đến là thông tin về vai trò của các nhân vật trong phim cũng như thông tin về các đại Kaiju sẽ xuất hiện trong phim mà ấn bản Total chia sẻ:

Tiến sĩ Emma Russel (Vera Farmiga) cùng cô con gái Madison Russel (Millie Bobby Brown) thể hiện bị bắt cóc bởi một tổ chức bí mật, với một âm mưu độc ác. Sau đó, chồng cũ của Emma đã đích thân tham gia chiến dịch giải cứu cô, theo chân anh còn có những cộng sự khác như nhân vật của nam diễn viên O'Shea Jackson Jr. thể hiện hay  tiến sĩ giấu tên của nữ diễn viên người Hoa Chương Tử Di. Đạo diễn của phim là Dougherty đã thể hiện lòng trung thành của anh với những Kaiju trong phim đến mức Toho đồng ý ký hợp đồng chia sẻ bản quyền ngay sau khi biết đến kịch bản. Trong phim, Mothra được miêu tả như một nữ thần. Rodan là kẻ yếu nhất trong tứ đại Kaiju nhưng có thể đóng một vai trò quan trọng trong cách mà bộ phim mở ra. Cô bé Madison có một kết nối đặc biệt với Mothra...

Godzilla: King of Monsters là bộ phim thứ ba nằm trong MonsterVerse của Legendary và Warner Bros., dự kiến ra mắt vào ngày 31.05.2019 là một trong những đối thủ đáng gờm của Avengers 4.