Godzilla: King of Monsters – Phỏng đoản nhân dạng của hai Kaiju bí ẩn trong trailer mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Qua trailer mới nhất của Godzilla: King of Monsters, người xem biết rằng sẽ có đến hơn bốn đại Kaiju xuất hiện trong phim.

"Chúng ở khắp mọi nơi... chiến đấu để dành sự thống trị!"

Qua trailer mới nhất của Godzilla: King of Monsters, người xem biết rằng sẽ có đến hơn bốn đại Kaiju xuất hiện trong phim. Tuy thông tin về những Kaiju đấy vẫn đang được nhà sản xuất giữ bí mật, nhưng với các cảnh phim xuất hiện thoáng qua trong trailer mới thì fan cuồng đã nhanh chóng đưa ra những đối tượng có khả năng cao nhất chính là các Kaiju kinh điển, đã từng được xuất hiện trong phiên bản gốc của Toho.

1. Anguirus (アンギラス)

Ở giây thứ 58 của trailer, chúng ta chứng kiến một Titan (hay còn được gọi là Kaiju) trồi lên từ một ngọn núi khổng lồ, lật tung một khu rừng ngay dưới chân nó. Sinh vật to đến mức khiến những ngôi nhà xung quanh nó trở nên nhỏ bé như mấy con côn trùng chờ đợi bị dẫm đạp. Theo suy luận từ phía người hâm mộ, khả năng cao sinh vật này chính là Anguirus - một trong những Kaiju quen thuộc trong phim Godzilla gốc của Toho. Anguirus có hình dánh như loài khủng long Ankylosaurus, với lưng được bọc giáp cứng và những chiếc gai khổng lồ. Anguirus có khả năng cuộn tròn và dùng lớp vỏ cứng của nó để tấn công đối phương.

Anguirus (Nguồn: Gojipedia - Fandom)
Anguirus (Nguồn: Gojipedia - Fandom)
Liệu đây chính là Anguirus (Nguồn: Screen Rant)
Liệu đây chính là Anguirus (Nguồn: Screen Rant)

2. Nhện Kumonga (クモンガ)

Giây thứ 46, một loài côn trùng khổng lồ nhiều chân nhọn trồi lên từ mặt đất. Nhìn qua trông có vẻ như nó là một con bò cạp khổng lồ, nhưng nếu so sánh với những Kaiju từng xuất hiện trong vũ trụ quái thú của Toho thì có thể đây chính là nhện khổng lồ Kumonga. Nhện Kumonga có những chiếc chân sắc bén, cứng cáp y hệt những gì ta có thể thấy trong trailer. Tơ của nó là một vũ khí cực nguy hiểm, từng làm khó chị đại Godzilla một thời, nhảy cao cũng là một sở trường của chàng nhện này.

Liệu đây là Kumonga (Nguồn: Screen Rant)
Liệu đây là Kumonga (Nguồn: Screen Rant)
'Nhện
'Nhện

Đây vẫn là phỏng đoán từ những người hâm mộ lâu năm của Godzilla, còn bạn sẽ nghĩ sao về nhân dạng của hai Kaiju trên? Hy vọng chúng ta sẽ sớm có câu trả lời từ Warner Bros. hay đạo diễn.

Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào ngày 31.05.2019.