Godzilla: King of Monsters – Chiêm ngưỡng bộ poster cực chất của tứ đại Kaiju

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau trailer siêu hoành tráng của Godzilla: King of Monsters, hôm nay bốn lão đại của Monsterverse đã có cả poster riêng!

Sau trailer siêu hoành tráng, hôm nay bốn lão đại của Monsterverse đã có cả poster riêng!

Warrner Bros. mới đây đã tung bốn tấm poster mới siêu ngầu, mang đến cho người xem cái nhìn rõ nhất về bốn đại Kaiju sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters là: Ghidorah, Roda, Mothra và Godzilla. Mỗi tấm poster mang một tông màu riêng biệt cho từng nhân vật, nhưng tổng thể khá hài hòa giúp người xem dễ dàng nhận thấy đâu là kẻ hủy diệt và đâu là hộ thần.

Tông màu lạnh tượng trưng cho những hộ thần cho Trái Đất. Ở đây, chúng ta nói đến poster của hai Kaiju là bé bự Godzilla và Nữ thần Mothra, tông màu xanh dường như muốn ngụ ý rằng đây chính là hai yếu tố sẽ mang đến cân bằng, hòa bình trên Trái Đất trước sự hủy diệt đang cận kề.

 Godzilla (Nguồn: scified)
Godzilla (Nguồn: scified)
Mothra (Nguồn: scifield)
Mothra (Nguồn: scifield)

Đánh vào thị giác của người xem trong poster của Mothra là khung cảnh đoàn máy bay trực thăng phía trước như muốn hộ tống và dẫn dắt chị Đại đến chiến trường, có thể là nơi Godzilla đang đại chiến với Ghidorah. Liệu sẽ có cảnh Mothra bay đến cứu nguy cho Godzilla như trong phiên bản gốc của Toho?

Tông màu nóng đại diện cho những kẻ hủy diệt thế giới! Không phải ai khác ngoài Rodan và siêu rồng ba đầu Ghidorah với sắc màu nóng như muốn thiêu rụi và chôn vùi Trái Đất trong biển lửa. Không những vậy, theo một vài thông tin được hé lộ thì Ghidorah sẽ giữ đúng nguyên gốc phiên bản Nhật là một quái vật đến từ ngoài Trái Đất.

Rodan (Nguồn: Scifield)
Rodan (Nguồn: Scifield)
Ghidorah (Nguồn: Scfield)
Ghidorah (Nguồn: Scfield)

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Total Film, đạo diễn Michael Dougherty đã chia sẻ:

"Chúng tôi có rất nhiều quái vật. Tôi nghĩ Gareth (Đạo diễn của Godzilla 2014) đã có một khoảng thời gian vui với trò mèo vờn chuột của anh ấy trong phần phim trước, tôi thích cái anh ấy khai thác chậm rãi. Thế nhưng, chúng tôi chắc chắn sẽ mở đường cho phần phim tới, không có gì để níu kéo."

Vâng, đây cũng là một quyết định táo bạo và có tính toán trước bởi vì chỉ còn mỗi Kong vs. Godzilla vào năm 2020 nữa thôi, Warner Bros. sẽ chấm dứt bản quyền với hãng Toho, chúng ta không hề biết cả hai sẽ còn tiếp tục hợp tác hay không? Vẫn còn rất nhiều Kaiju nổi tiếng chưa được xuất hiện, có thể đây là lý do Michael muốn chúng có cameo nhỏ trong phần phim của ông, mang đến cho người hâm mộ được diện kiến những quái thú nổi tiếng khác.

Godzilla: King of Monsters sẽ khởi chiếu vào ngày 31.05.2019,

Nguồn: Scfield