Hé lộ những thước phim mới của các Titan trong Godzilla: King of Monsters

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Các Titanus hay còn được gọi là Kaiju cổ đại trong Godzilla: King of Monsters đã được trang web Monarch công bố những thước phim đầu tiên, đầy sự hủy diệt và kinh hoàng.

Các Titanus hay còn được gọi là Kaiju cổ đại đã được trang web Monarch công bố những thước phim đầu tiên, đầy sự hủy diệt và kinh hoàng.

Để thả thính cho trailer sắp được công bố trong vài ngày nữa, hãng Warner Bros. đã tung ra những thước phim siêu ngắn nhằm giới thiệu các Kaiju cổ đại là Titanus Mosura / Mothra, Tinanus Rodan và Tinanus Monster Zero / Ghidorah.

Đầu tiên chính là Mothra, clip cho thấy một nhân vật đang đứng trước làn khói phát sáng khổng lồ. Từ trong luồng sáng đấy, một đôi cánh cất lên đầy nhẹ nhàng, một tiếng kêu vang dội cả không gian.

Đây có thể là lúc Mothra chính thức trưởng thành và chui ra khỏi chiếc kén của nàng.

Tiếp đến là Titanus Rodan - kẻ được sinh ra từ lửa, Rodan lướt bay trên một thành phố trông giống như Mexico. Với đôi cánh chắc chắn và khổng lồ, cùng sức nóng, những nơi Rodan lướt qua đều bị thổi bay. Nó là hiện thân của một vị thần hủy diệt, mang đến sự diệt vong bằng lửa.

Cuối cùng là Titanus Monster Zero / Ghidorah, đây là Kaiju khổng lồ nhất phim, to hơn cả Godzilla. Đoạn clip cực đen tối, cho thấy khoảnh khắc khi Ghidorah đã thức tỉnh và tấn công một thành phố nào đấy, mang theo một cơn bão điện từ phía sau lưng.

poster của phim tại Brazil Comic-con
poster của phim tại Brazil Comic-con

Trailer mới của Godzilla: King of Monsters hứa hẹn sẽ ra mắt vào tối thứ Hai hoặc rạng sáng ngày thứ Ba, phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31.05.2019.