Bất chấp cơn bão từ Marvel - Godzilla vẫn ra trailer đúng hẹn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros vẫn giữ đúng lời hứa với tín đồ Kaiju, đó là tung ra trailer chính thức cho Godzilla: King of Monsters.

Trước những trailer khủng được Marvel Studios công bố trong tuần này như Captain Marvel, Avengers 4 hay có thể là Spider-Man: Far from Home thì hãng Warner Bros vẫn giữ đúng lời hứa với tín đồ Kaiju, đó là tung ra trailer chính thức cho Godzilla: King of Monsters.

Cuối tuần vừa rồi tại sự kiện Tokyo Comic-con, nhà sản xuất đã nhá hàng với người xem một đoạn teaser ngắn cho bản trailer đầy đủ sắp được công bố trong tuần này. Sau khi hãng Marvel Studios thông báo thả hàng loạt đợt thính lớn hứa hẹn đánh sập Internet, nhiều người đã nghĩ rằng Warner Bros. sẽ dời lại lịch phát hành trailer cho bé bự Godzilla. Nhưng không! Điều gì tôi đã hứa thì sẽ giữ lời... có vẻ như đấy là tuyên ngôn của đạo diễn Michael Dougherty từ Godzilla: King of Monsters.

Trên trang Twitter cá nhân, Mchael đã xác nhận ngày phát hành trailer mới cho Godzilla:

"Nó sẽ rơi vào ngày Chủ Nhật 09.12, tại sự kiện Brazil Comic-Con."

Lời xác nhận từ đạo diễn (Nguồn: Twitter)
Lời xác nhận từ đạo diễn (Nguồn: Twitter)

Đây là phần thứ hai của Godzilla sau 5 năm kể từ sự kiện hồi năm 2014. Giờ đây con người phải chấp nhận sự thật rằng họ đang chia sẻ Trái Đất với một loài thằn lằn siêu khổng lồ cùng những đại Kaiju cổ đại khác. Michael chia sẻ với trang EW:

"Thế giới đang phản ứng với Godzilla giống như cách chúng ta sẽ phản ứng với bất kỳ sự cố đáng sợ nào khác. Godzilla đã không được nhìn thấy từ sau sự kiện phần đầu tiên, nhưng thế giới vẫn đang hoang mang rằng họ có thể bị đe dọa từ nó hay là từ những loài sinh vật khổng lồ khác đang ở ngoài đấy."

Đúng như vậy, Godzilla không chỉ là Kaiju duy nhất xuất hiện, chúng ta sẽ còn được diện kiến cả Rodan, Mothra và King Ghidorah. Mỗi cái tên đều được ví như một vị thần của Trái Đất. Cụ thể về Rodan thì chính bản thân đạo diễn đã nhấn mạnh:

"Rodan tuy là nhân vật phụ, nhưng nó sẽ không yếu mềm như các bạn nghĩ. Trên phương diện nào đấy, nó mạnh hơn Godzilla. Nó như quả bom A với đôi cánh khổng lồ. Tôi nghĩ mình phải mang lại công bằng cho nó thôi."

Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào ngày 31.05.2019.

Nguồn: Entertainment