Goku sẽ sớm trở lại trong anime chiếu rạp mới của Dragon Ball Super

Tin điện ảnh · Gunn ·

Vẫn chưa có nhiều thông tin cho sự trở lại của Goku, tuy nhiên, hiện chúng ta đã có thể thấy được hình ảnh đầu tiên của bộ phim chiếu rạp này.

Vẫn chưa có nhiều thông tin cho sự trở lại của Goku, tuy nhiên, hiện chúng ta đã có thể thấy được hình ảnh đầu tiên của bộ phim chiếu rạp này.

Mặc dù bộ anime dài tập Dragon Ball Super đang phát sóng TV sắp đi đến giai đoạn kết thúc vào khoảng cuối tháng này (có thể bộ phim sẽ trở lại vào một ngày không xa), nhưng fan của 7 Viên Ngọc Rồng sẽ không phải chờ đợi lâu khi ngày ra mắt của phiên bản anime chiếu rạp đã được ấn định ra mắt vào cuối năm nay.

Bản thân bộ phim sẽ là phim chiếu rạp thứ 20 của sê-ri anime này, phim có tên gọi chưa chính thức Dragon Ball Super the Movie (Eiga Dragon Ball Super) và được ấn định ngày ra mắt tại Nhật vào 14/12.

Ngoài phần ngày ra mắt, trong một đoạn tweet từ tài khoản chính thức của bộ phim còn đề cập sự tiếp nối của câu chuyện trong Dragon Ball Super. Phần Tweet cũng cho biết thêm về website chính thức của phim hiện đã đi vào hoạt động, tại đây bạn sẽ thấy được hình ảnh đầu tiên của Dragon Ball Super, bên cạnh đó, nếu muốn  bạn còn có thể xem bình luận của tác giả Akira Toriyama, người sẽ đóng góp ý tưởng cho việc hoàn thành bộ phim.

Toriyama, người sẽ chịu trách nhiệm cho phần kịch bản và thiết kế nhân vật, chia sẻ về bộ phim chiếu rạp tiếp theo trong sê-ri phim Dragon Ball:

Bộ phim mới nhất về Dragon Ball Super sẽ có cốt truyện kết nối với phiên bản trên TV. Giải đấu 12 vũ trụ bên cạnh đó cũng sẽ dần đi đến hồi kết, và bộ phim sẽ nói về những gì diễn ra sau đó, khi mọi người đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim sẽ bao gồm nội dung chưa bao giờ đề cập đó là mối quan hệ giữa frieza và người Saiya, sẽ có hẳn một kẻ thủ vô cùng mạnh mẽ, vì thế tôi hi vọng bản thân sẽ tạo nên một câu chuyện đáng xem.

Sau Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần vào năm 2013 và bộ phim trước đó là Sự Hồi Sinh Của Frieza, tôi đang dồn hết sức lực vào việc viết kịch bản lần này, thêm vào đó là gấp rút hoàn tất phần hình ảnh cho phim. Hiện tại, tôi đang rất bận bịu, nhưng do không phải bận tâm về những tập truyện tranh dài kỳ, tôi có thể thoải mái đóng góp ý tưởng cho phiên bản hoạt hình, những thứ mà trước đây tôi chưa có cơ hội trải nghiệm. Hi vọng khán giả sẽ hài lòng với những gì chúng tôi đang thực hiện!

Trong khi bộ anime sẽ kết thúc trình chiếu trên TV trong thời gian sắp tới, phiên bản truyện tranh Dragon Ball Super nổi tiếng của tác giả Toyotaro vẫn sẽ tiếp tục. Tôi tin rằng, fan của Dragon Ball Super nên xem qua bộ truyện tranh này để thấy được một số sự khác biệt so với phiên bản anime dài tập và phim chiếu rạp, mong rằng người xem sẽ có những phút giây thư giãn với câu chuyện của Dragon Ball Super.

Chắc chắn là thời điểm tháng 12 vẫn còn khá xa ở phía trước. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ những người hâm mộ đích thực của 7 Viên Ngọc Rồng đã đứng ngồi không yên chờ đợi bộ phim ra mắt.

Nguồn: Sora News