Goodbye Christopher Robin sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ tuần này

Tin điện ảnh · Moveek ·

Xảy ra sau hậu quả của chiến tranh thế giới thứ nhất, Goodbye Christopher Robin kể lại cuộc đời của tác giả A.A. Milne (Domhnall Gleeson) và con của ông (Will Tilston) khi họ tạo ra thế giới của Winnie-the-Pooh.

Với việc Goodbye Christopher Robin ra mắt tuần này ở các rạp Bắc Mĩ, Collider đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với Margot Robbie và Kelly Macdonald. Họ nói về những điều làm họ bất ngờ về câu chuyện khi đang chuẩn bị cho vai diễn, cố gắng trung thực với những con người ngoài đời cùng với đó là thực hiện một bộ phim hấp dẫn, và những giây phút đáng nhớ trong lúc quay phim.

Xảy ra sau hậu quả của chiến tranh thế giới thứ nhất, Goodbye Christopher Robin kể lại cuộc đời của tác giả A.A. Milne (Domhnall Gleeson) và con của ông (Will Tilston) khi họ tạo ra thế giới của Winnie-the-Pooh, điều đã giúp làm dịu đi nỗi buồn toả khắp mọi nơi sau chiến tranh. Margot Robbie vào vai vợ của Milne, và Kelly Macdonald là người bảo mẫu của Christopher Robin. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim là một tiểu sử ấm áp với hình ảnh tráng lệ về tác giả của một trong những bộ sách cho trẻ em được yêu thích nhất. Bộ phim được đạo diễn bởi Simon Curtis (Woman in Gold)

Dưới đây là tóm tắt chính thức nội dung của Goodbye Christopher Robin.

Goodbye Christopher Robin cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua hiếm có về mối quan hệ giữa tác giả được yêu mến A. A. Milne (Domhnall Gleeson) và con trai của anh Christopher Robin (Will Tilston), cậu bé mà đồ chơi đã truyền cảm hứng cho thế giới huyền diệu của Winnie the Pooh. Cùng với mẹ của cậu Daphne (Margot Robbie), và người bảo mẫu Olive (Kelly Macdonald), Christopher Robin và gia đình của cậu đang bị cuốn vào sự thành công của những quyển sách trên toàn thế giới; những câu chuyện đầy mê hoặc mang hi vọng và sự an ủi đến cho nước Anh sau thế chiến thứ nhất. Nhưng với những ánh mắt của thế giới đặt lên Christopher Robin, cái giá mà gia đình cậu phải trả sẽ là gì?

Thành viên: Levy

Nguồn: Collider

Bài viết liên quan