Winne the Pooh live-action đã tìm được Robin trưởng thành?!

Tin điện ảnh · mlequithinh ·

Winne the Pooth live-action sắp tới sẽ tạo nên một trải nghiệm khác lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh hoa của câu chuyện và sự đặc trưng của từng nhân vật.

Disney có 2 phương pháp tiếp cận khi làm lại những bộ phim hoạt hình kinh điển của mình:

  1. Bám chặt vào cốt truyện và chỉ bù trừ vài điểm như cách mà phim Người đẹp và quái vật (2017) đã được thực hiện.
  2. Cách thứ 2 thì ngược lại hoàn toàn, Disney phá cách bằng phương pháp tạo nên bộ phim với một góc nhìn hoàn toàn mới giống như hình tượng Maleficent trong phim “Người đẹp ngủ trong rừng".

Phương pháp 2 sẽ được vận dụng trong bộ phim Winnie the Pooth live-action sắp tới để tạo nên một trải nghiệm khác lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh hoa của câu chuyện và sự đặc trưng của từng nhân vật. Disney sẽ tập trung vào tương lai khi cho cư dân của 100 Acre Wood đoàn tụ với Christopher Robin (lúc này đã trưởng thành).

Trong câu chuyện này, Christopher Robin đã hoàn toàn trưởng thành và trở thành một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, anh đã mất đi trí tưởng tượng khi xưa và đặt công việc lên trên gia đình (vợ và con gái). Cuộc sống của anh sẽ bị đảo lộn khi Winnie the Pooh và đồng bọn xuất hiện.

Và hiện đã có thông tin phong phanh rằng Ewan McGregor có thể là người sẽ đảm nhiệm vai diễn Christopher trưởng thành. Chỉ vừa mới hoàn thành vai diễn Lumiere trong bộ phim Người đẹp và quái vật, Ewan McGregor đã có ý muốn thử sức với vai Christopher Robin trong bộ phim sắp tới với khát khao làm nên tên tuổi của mình,

Căn bản thì bộ phim này giống như một phiên bản cổ điển của Winnie the Pooh có pha trộn với Hook. Cùng với sự tiết lộ của McGregor, chúng ta còn được biết rằng nhà viết kịch bản Allison Schroeder sẽ đảm nhiệm việc hoàn chỉnh kịch bản (kịch bản này được viết bởi Alex Ross Perry và sau đó được chỉnh sửa bởi Tom McCarthy trước khi đến tay Allison)

Ngoài bộ phim Người đẹp và quái vật và những phần Star Wars trước, Ewan McGregor chưa thực sự có kinh nghiệm trong việc đảm nhiệm các vai diễn trong những bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi (phim gia đình). Những bộ phim trước của anh bao gồm August: Osage County, American Pastoral, Jane Got a Gun và T2 Trainspotting đều gắn nhãn PG-13 và R. Anh hiện được khán giả nhận ra nhiều nhất qua vai diễn Emmit và Ray Stussy trong series Fargo mùa 3. Nếu anh nhận được vai Christopher Robin, anh sẽ có cơ hội tương tác với khán giả trẻ nhiều hơn là 1 cái giá nến di động.

Christopher Robin hiện chưa có lịch ra mắt chính xác, nhưng dưới bàn tay nhào nặn tài tình của đạo diễn Marc Forster (đạo diễn của bộ phim Quantum of Solace), đây sẽ là một bộ phim đáng mong chờ trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, còn có tin tức rằng sẽ có một bộ phim lẻ mang tên Good bye Chistopher Robin với sự góp mặt của Domhnall Gleeson và Margot Robbie, đem lại câu chuyện về quá trình nhà văn A.A. Milne đã tạo nên Winnie the Pooh dự kiến cũng sẽ được ra mắt vào năm nay.

Nguồn: Cinema Blend