Scarecrow sẽ xuất hiện trong Gotham mùa 5

TV Series · Video - Trailer · tranbaoduy ·

Tv series Gotham — phần tiền tuyện về nhân vật Batman của nhà đài Fox sẽ trở lại với mùa 5 và cũng là mùa cuối cùng.

Nhân vật Scarecrow trong Gotham mùa 5 (ảnh: CBR)
Nhân vật Scarecrow trong Gotham mùa 5 (ảnh: CBR)

Tv series Gotham — phần tiền tuyện về nhân vật Batman của nhà đài Fox sẽ trở lại với mùa 5 và cũng là mùa cuối cùng. Phim sẽ tiếp nối những diễn biến từ sự kiện No Man's Land của mùa thứ 4.

Và hiện tại, đoạn teaser vừa được tung ra cho chúng ta thấy giai đoạn 45 ngày của sự kiện No Man’s Land ở mùa thứ 4 như thế nào. Ngoài ra, một chi tiết tuyệt vời vừa được tiết lộ là Jonathan Crane (David W. Thompson) hay còn được biết đến với cái tên Scarecrow đã xuất hiện trong đoạn phim. Hắn được trang bị đầy đủ vũ khí cùng với đám tín đồ đang trói người đàn ông phía sau hậu cảnh. Có thể nói, đây chính là bộ trang phục Scarecrow tuyệt vời nhất trong các phiên bản live action. Bằng lối kể chuyện đầy táo bạo và đột phá, cùng sự pha trộn giữa phong cách truyện tranh và Tim Burton, đây sẽ là màn xuất hiện đầy hứa hẹn cho nhân vật này.

Dưới đây là đoạn teaser cho nhân vật Scarecrow:

“Tước đoạt những gì trên đường chúng ta đến. Giết bất kỳ kẻ nào theo cách của ta. Khiến nỗi sợ hãi hằn in trên khuôn mặt ngu ngốc của chúng.”

Hiện cũng đã có tạo hình chính thức cho Penguin (Robin Lord Taylor) và Riddler (Cory Micharl Smith) được đăng tải trên Twitter.

Mùa thứ 5 cũng có sự góp mặt của các ngôi sao như David Mazouz, Ben McKenzie, Sean Pertwee, Camren Bicondova và Morena Baccarin. Tv series sẽ được ra mắt vào năm 2019. 

Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Collider