Tạo hình chính thức nhân vật Bane trong Tv series Gotham

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Đến mùa phim thứ năm của Gotham, chúng ta sẽ thấy nhân vật Bane do Shane West thủ vai.

Bộ phim Tv series Gotham của nhà đài Fox luôn chiều lòng người hâm mộ, kể cả khán giả đơn thuần cũng bị hấp dẫn bởi kịch bản và những nút thắt tình tiết lôi cuốn đến khó tin.

Với hướng phát triển hoàn toàn mới, chậm mà chắc, họ đã dần đưa những nhân vật cộm cán, những nhân vật chủ chốt tạo nên thương hiệu DC comics lên màn ảnh nhỏ và gặt hái thành công vượt bậc qua bốn mùa phim. Từng bước, họ đã xây dựng thành công một phiên bản Batman hoàn toàn khác so với những bộ phim khai thác về nhân vật này trên màn ảnh rộng; họ tập trung đào sâu về sự trưởng thành qua từng thử thách không ngừng để có thể đạt được danh hiệu Batman — nỗi ám ảnh của tội phạm Gotham. Song song với đó, là những nhân vật phản diện tiềm năng cũng từng bước được ra mắt không kém phần thú vị. 

Đến mùa phim thứ năm, chúng ta sẽ thấy nhân vật Bane do Shane West thủ vai. Điều thú vị là, bức ảnh về tạo hình nhân vật không phải bị rò rỉ bởi một tay phóng viên nào đó, mà từ nhà biên kịch / sản xuất Tze Chun của Gotham tiết lộ. Nhiều người bông đùa đặt câu hỏi, đây có phải là Darth Vader sau nhiều liệu trình chăm sóc da hay không, thế thì Luke Skywalker sẽ trông như thế nào đây nhỉ?!

Tạo hình nhân vật Bane trong mùa phim sắp tới (ảnh: digital spy)
Tạo hình nhân vật Bane trong mùa phim sắp tới (ảnh: digital spy)

Liệu Shane West có đủ tài năng để "soán ngôi" đàn anh Tom Hardy về cách thể hiện nhân vật Bane hay không, và đội ngũ sản xuất sẽ khai thác cốt truyện nhân vật từng khiến Batman chật vật này như thế nào?

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào giữa năm 2019. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Collider