Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ mở ra thời kì mới cho các bộ phim Marvel trong tương lai

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Marvel Studios vừa mới tiết lộ một thông tin quan trọng rằng Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ là mục tiêu cao nhất mà họ đặt ra cho MCU khi bắt đầu cho ra mắt vũ trụ này 10 năm về trước.

Marvel Studios vừa mới tiết lộ một thông tin quan trọng rằng Avengers: Infinity WarAvengers 4 sẽ là mục tiêu cao nhất mà họ đặt ra cho MCU khi bắt đầu cho ra mắt vũ trụ này 10 năm về trước. Vậy điều tiếp theo sẽ là gì? Câu trả lời chính là Guardians of the Galaxy Vol.3.

Đạo diễn của Guardians – James Gunn vừa mới sử dụng Facebook Live ở Facebook Los Angeles (FBLA) ngày hôm nay để quảng bá cho phiên bản DVD và Bluray của Guardians of the Galaxy Vol.2 và ông cũng trả lời một vài câu hỏi của người hâm mộ. Gunn cũng nhắc lại một vài điều mà ông đã nói trước đó. Groot sẽ không phải là phiên bản tuổi teen mà sẽ là thiếu niên và Yondu sẽ thể hiện tình cảm với Peter thông qua những bài hát trên máy nghe nhạc Zune giống như Meredith đã làm với những cuộn băng cassette. Nhưng thông tin quan trọng nhất được đưa ra ở cuối buổi Q&A khi một người hâm mộ hỏi nhà sản xuất đã bao giờ nghĩ đến việc đưa Richard Rider a.k.a Nova vào trong những bộ phim sắp tới của MCU hay không.

Và Gunn đã trả lời như sau:

“Chắc chắn rồi. Chúng tôi đã bàn về vấn đề này. Đưa Nova vào MCU là một trong những điều tôi đang làm với Guardians of the Galaxy Vol.3. Bộ phim sẽ được cho ra sau khi hai bộ phim sắp tới của Avengers ra mắt và nó sẽ xây dựng nền tảng cho những bộ phim của Marvel trong 10 hoặc 20 năm tới. Vol.3 sẽ mở rộng thế giới của Guardians. Chúng tôi sẽ xây dựng thêm những nhân vật mới và nó sẽ là bộ phim cuối cùng của phiên bản Guardians of the Galaxy này.”

Vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức cho Guardians of the Galaxy Vol. 3, nhưng Gunn trước đó fans đã đoán được nó sẽ được chiếu vào năm 2020 khi Gunn nói với fans rằng “Tôi sẽ tiếp tục ở lại với mọi người trong 3 năm nữa để thực hiện Vol. 3”, trong một bài đăng trên Facebook vào đầu năm nay. Điều quan trọng nhất chính là Vol. 3 sẽ xây dựng một giai đoạn mới của vũ trụ Marvel sau khi Avengers 4 khép lại 3 phase đầu tiên. Gunn là người tiên phong mở ra thiên hà rộng lớn với Guardians of the Galaxy và ông đã chứng minh được mình là một biên kịch khéo léo khi vẫn tuân theo những nguyên tắc của Marvel mặc dù thêm vào nhiều chi tiết mới mẻ và độc đáo.

Nguồn: Collider