Guy Ritchie rất ngạc nhiên khi biết The Man from U.N.C.L.E. được yêu thích

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Guy Ritchie đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những phản hồi của The Man from U.N.C.L.E. tích cực hơn những gì ông nghĩ.

Đạo diễn Guy Ritchie đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm trong sự nghiệp điện ảnh, bắt đầu với những bộ phim nhỏ như Snatch và Swept Away, và trong thập kỷ qua đã chuyển sang thực hiện những bộ phim bom tấn như Sherlock Holmes và King Arthur: Legend of the Sword. Giống như mọi đạo diễn khác, không phải tất cả các bộ phim của Ritchie đều thành công nhưng Ritchie đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những phản hồi của The Man from U.N.C.L.E. tích cực hơn những gì ông nghĩ. Khi được thông báo có thêm nhiều sự quan tầm về bộ phim chuyển thể từ TV series cùng tên vào thập niên 60, Ritchie nói:

“Tôi không biết. Tôi không biết gì hết. Trời ạ, tôi yêu bộ phim.”

The Man from U.N.C.L.E. khá thành công khi ra rạp vào năm 2015, xếp hạng 67% trong số các đánh giá trên Rotten Tomatoes và kiếm được 73% điểm khán giả. Về mặt thương mại lại không như mong đợi, thu được hơn $109 triệu trong khi ngân sách bỏ ra để thực hiện bộ phim là $75 triệu. Trong cuộc phỏng vấn với Indiewire, Guy Ritchie cho rằng The Man from U.N.C.L.E. thất bại là do ngày phát hành tệ hại của nó, ngày 24 tháng 8, nhưng ông rất vui mừng khi biết rằng bộ phim có một lượng fan hâm mộ nhiệt tình. Có lẽ do doanh thu khá ít ỏi khiến ông nghĩ khán giá không quá đón nhận nó.

Guy Ritchie thừa nhận rằng không phải lúc nào ông cũng tự hào về tác phẩm của mình nhưng The Man from U.N.C.L.E. là một trong những bộ phim ông vẫn thường xuyên xem lại:

“Tôi cảm thấy khá tự tin về bộ phim đó. Tôi chọn đại một đoạn và xem, và đoạn nào cũng đều khiến tôi cảm thấy thú vị. Tôi sẽ nghĩ 'Ồ, tôi thực sự rất thích nó’. U.N.C.L.E. là một trong những bộ phim như vậy'.”

Với dàn diễn viên bao gồm Henry Cavill, Armie Hammer và Alicia Vikander, The Man from U.N.C.L.E. kể lại câu chuyện của TV series cùng tên do Robert Vaughn và David McCallum tham gia. Giống với tiền nhiệm của nó, bộ phim tác hợp điệp viên người Mỹ Napoleon Solo (Cavill) và điệp viên người Nga Illya Kuryakin (Hammer) để họ có thể cùng giải cứu thế giới và từ từ khắc phục sự khác biệt của họ.

Mặc dù The Man from U.N.C.L.E. thất bại về doanh thu, chúng ta vẫn có thể trông đợi vào phần tiếp theo của nó. Tháng trước, Armie Hammer đã nói chuyện với nhà biên kịch kiêm đồng tác giả Lionel Wigram về việc viết một kịch bản tiếp theo, và theo nam diễn viên, Wigram nói ông sẽ bắt đầu làm việc đó. Tuy chưa thể chắc chắn phần tiếp theo sẽ được thực hiện, Guy Ritchie có lẽ sẽ đánh cược vào bộ phim khi xét đến khía cạnh ông yêu thích phần 1 như thế nào.

Với The Man from U.N.C.L.E. và King Arthur: Legend of the Sword, Guy Ritchie hiện đang nhắm đến bản live action của Disney's Aladdin. Hãy theo dõi trên Moveek để tìm hiểu xem liệu có The Man from U.N.C.L.E. 2 không nhé!

Nguồn: Cinema Blend