Drama lịch sử Haechi tung teaser giới thiệu dàn nhân vật và bối cảnh hoành tráng

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Teaser đầu tiên của drama Haechi đã được tung ra.

Teaser đầu tiên của drama Haechi đã được tung ra.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Haechi là phim truyền hình lịch sử (sageuk drama) có nội dung lấy cảm hứng từ thần thoại về nhân vật Haechi – một người bảo vệ công lý (và cũng là linh vật của Seoul). Phim sẽ kể về một hoàng tử và người mẹ có xuất thân bần hàn phối hợp với một nhóm người nghèo khổ để giúp vị hoàng tử lấy được ngai vàng.

Teaser vừa tung ra đã giới thiệu dàn diễn viên hội tụ những gương mặt nổi tiếng, trong đó có Jung II Woo, Go Ara, Kwon Yool, Lee Kyung Young, Park Hoon, Jung Moon Sung và những gương mặt khác. Không chỉ vậy, trailer còn cho thấy phần hình ảnh cực kỳ đẹp, được đầu tư hoành tráng cùng với âm nhạc kỳ ảo, tạo ra bầu không khí mới mẻ và lạ lẫm.

Mở đầu teaser, Min Jin Heon (Lee Kyung Young) – kẻ tượng trưng cho quỷ dữ, đứng đầu Lão Luận phái, một đảng phái lớn trong triều đình thời Joseon, nói:

“Haechi là một sinh vật thần thoại phán xét thiện và ác. Nhưng bạn có biết vì sao sinh vật này chỉ tồn tại trong các câu chuyện thần thoại? Đó là bởi vì nó không thể nào phán xét thiện ác ngoài đời thực được. Nhưng ở thế giới này, có những kẻ ngốc tin rằng có một sự thật hoàn toàn khác.”

Sau đó là lời nói của Yeo Ji (Go Ara) – người luôn chiến đấu chống lại công lý:

“Ta sẽ sống sót với đôi mắt mở to. Cho đến ngày ta bắt được kẻ đã khiến chủ nhân phải chết…”

Park Moon Soo (Kwon Yoo) thì nói:

“Thế giới thực là nơi mà một người phạm tội nhận hình phạt thích đáng, cho dù kẻ thù có là ai đi chăng nữa.”

Và cuối cùng là câu nói của hoàng tử Yeoning (Jung II Woo) – người từ một hoàng tử có xuất thân thấp hèn trở thành vị vua của Joseon:

“Các ngươi sẽ làm gì? Nếu ta trở thành vị vua quyền lực nhất của Joseon?”

Haechi sẽ phát sóng từ ngày 11/02 vào lúc 10h tối trên kênh SBS.

Nguồn: Soompi