Hãng Fox sẽ hợp tác với khu bảo tồn loài khỉ để quảng bá cho War for the Planet of the Apes

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thông báo này đã được đưa ra hôm thứ hai vừa rồi, chiến dịch này đồng thời cũng thúc đẩy cho quá trình quảng bá cho phần phim thứ 3 của loạt thương hiệu Planet of the Apes.

Hãng phim 20th Century Fox đang kết hợp với khu bảo tồn Jane Goodall để cung cấp và chăm sóc cho những chú tinh tinh được các nhân viên trong khu bảo tồn cứu sống, nhiều thành viên trong gia đình loài linh trưởng ở khu bảo tồn này là nạn nhân của những hoạt động thương mại thịt săn bất hợp pháp và ngành công nghiệp vật nuôi.

Thông báo này đã được đưa ra hôm thứ hai vừa rồi, chiến dịch này đồng thời cũng thúc đẩy cho quá trình quảng bá cho phần phim thứ 3 của loạt thương hiệu Planet of the Apes có tên là War for the Planet of the Apes, dự tính công chiếu vào ngày 14.7.

Tại khu bảo tồn, có đến 150 loài động vật quý hiếm đang được chăm sóc ở đây. Chimpanzee Tchimpounga là một trong những trung tâm bảo tồn lớn nhất tại Cộng hòa Congo. Tiến sĩ Jane Goodall đã chia sẻ như sau:

"Tôi nghĩ rằng loạt phim Planet of the Apes khiến mọi người suy nghĩ về những con khỉ và có lẽ là mối quan hệ của chúng ta với chúng. Đây là một yếu tố quan trọng mà tôi nghĩ series này đã giúp đỡ chúng tôi khá nhiều."

War for the Planet of the Apes sẽ tiếp tục được chỉ đạo bởi Matt Reeves - người đã đứng ra thực hiện cho Dawn of the Planet of the Apes vào năm 2014. Kịch bản phim sẽ được viết bởi Mark Bomback, dưới sự chỉ đạo sản xuất của Peter Chernin, Dylan Clark, Rick Jaffa, and Amanda Silver. Đạo diễn Reeves đã chia sẻ về sự hợp tác này như sau:

"Đó là một vinh dự và là một đặc ân để hợp tác với khu bảo tồn Jane Goodall trong việc chăm sóc những chú linh trưởng này. Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã học được rất nhiều điều thú vị về loài khỉ ở đây, những con vật đầy thú vị và phi thường. Chúng có tổ chức, chiến thuật và một xã hội không kém gì con người. Hy vọng của chúng tôi ở đây là tựa phim Planet of the Apes sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn khác về loài khỉ, một sự tôn trọng và nhận thức mới."

Kèm theo đó là một trailer mới của phim vừa được tung ra:

Nguồn: Variety