Hàng loạt bom tấn được nhá hành bằng teaser poster

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang tạp chí License Global, tờ báo đã hé lộ nhiều tấm poster mới cho các tựa phim bom tấn do Universal và Sony sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2018.

Mới đây, trên trang tạp chí License Global, tờ báo đã hé lộ nhiều tấm poster mới cho các tựa phim bom tấn do Universal và Sony sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2018. Trong đó có một vài cái tên đáng để trông chờ như Jurassic World 2 hay là Slenderman.

Jurassic World 2

Là phần tiếp theo của Jurassic World hồi năm 2015, phim sẽ mang người xem đến một sự kiện hoàn toàn mới lạ và độc đáo hơn so với những phần trước đó. Tham gia vào phim gồm các diễn viên như Chris Pratt, Bryce Dallas Howard cùng Toby Jones, Daniella Pineda, Justice Smith, Rafe Spall, James Cromwell và Jeff Goldblum, đạo diễn bởi  JA Bayona (When a Monster Calls, The Impossible).

Dr. Seuss’ How the Grinch Stole Christmas

Đạo diễn bởi Peter Candeland và Yarrow Cheney, phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử Benedict Cumberbatch. Dự kiến ra mắt ngày 9.11.2018.

Peter Rabbit 

Đây là một dự án phim hứa hẹn mang đến cho người xem một "bữa tiệc" CGI đã mắt. Tham gia vào phim gồm các diễn viên như James Corden, Rose Byrne, Daisy Ridley, Elizabeth Debicki, Domhnall Gleeeson, Domhnall Gleeson và Margot Robbie.

Slenderman

Vâng, huyền thoại CreepyPasta sẽ trở lại với người hâm mộ qua một phiên bản điện ảnh đầy thú vị. Dự án sẽ được đạo diễn bởi Sylvain White. Dự kiến ra mắt vào ngày 18.5.2018

Goosebumps: Horrorland

Là phần tiếp theo của tựa phim Goosebumps, dự án sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Rob Letterman, nhà biên kịch Darren Lemke cũng trở lại với phần tiếp theo này cùng những biên kịch tên tuổi khác như Deborah Forte (The Golden Compass) và Neal H. Moritz (22 Jump Street). Phim sẽ ra mắt vào ngày 21.9.2018.

Nguồn: Coming Soon