Hãng Paramount cập nhật lịch mới cho SpongeBob và Monster Trucks

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phần thứ 3 của SpongeBob Squarepants của Paramount Animation sẽ ra mắt vào năm 2019 trong khi Monster Trucks sẽ bị hoãn đến năm 2017.

Thay thế vị trí của Monster Trucks vào ngày 18.3.2016 sẽ là The Litte Prince. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Mark Osborne (Kung Fu Panda) và sự góp giọng của Mackenzie Foy, Jeff Bridges, Riley Osborne, Marion Cotillard, James Franco, Paul Rudd, Benicio del Toro, Paul Giamatti, Ricky Gervais, Albert Brooks và Bud Cort.

Sau khi nhường lại vị trí cũ, Monster Trucks sẽ có ngày mới vào 13.1.2017. Đạo diễn Chris Wedge sẽ chỉ đạo với dàn sao góp giọng bao gồm Jane Levy, Lucas Till, Tom Lennon, Barry Pepper, Amy Ryan, Danny Glover, Holt McCallany và Frank Whaley.

SpongeBob Squarepants 3 sẽ ra mắt vào 8.2.2019. Tiếp nối thành công của Sponge Out of Water với 315 triệu $ doanh thu, đạo diễn Paul Tibbitt sẽ tiếp tục trở lại với dàn sao gồm Tom Kenny, Clancy Brown, Rodger Bumpass, Bill Fagerbakke, Carolyn Lawrence và Mr. Lawrence.

Cuối cùng trong danh sách là Amusement Park ra mắt vào 22.3.2019 với đạo diễn Dylan Brown, vốn là phụ trách phần hoạt họa cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Finding Nemo, Toy Story 2, A Bug’s Life, The Incredibles và Ratatouille. Amusement Park sẽ có sự góp giọng của Matthew Broderick, Jennifer Garner, Jeffrey Tambor, Kenan Thompson, Ken Jeong, Mila Kunis và John Oliver.

Bài viết liên quan

Nhớ về tuổi mộng mơ với Hoàng Tử Bé

Thùyx Dương ·