Hành Lang Bí Ẩn - Màn tái xuất mang nhiều dấu hỏi của đạo diễn Rodrigo Cortés

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Hành Lang Bí Ẩn liệu có làm hài lòng khán giả khó tính.

Mới đây, trailer đầu tiên của Down A Dark Hall - Hành Lang Bí Ẩn đã được hãng Lionsgate trình làng.

Nữ diễn viên trẻ AnnaSophia Robb sẽ đóng chính trong Hành Lang Bí Ẩn. (Via CJ CGV)
Nữ diễn viên trẻ AnnaSophia Robb sẽ đóng chính trong Hành Lang Bí Ẩn. (Via CJ CGV)

Bộ phim xoay quanh nhân vật Kit (AnnaSophia Robb), một thiếu nữ ngổ ngáo bị chuyển đến học tại Trường Nội trú Blackwood, ở một nơi xa xôi hẻo lánh – bối cảnh quá quen thuộc của không biết bao nhiêu bộ phim kinh dị. Ngôi trường mặc dù rộng nhưng chỉ có bấy nhiêu học sinh cùng một bà hiệu trưởng kỳ quái Madame Duret (Uma Thurman). Các hành lang chằng chịt như mê cung ẩn chứa nhiều bí ẩn và bất chấp lời cảnh báo từ bà hiệu trưởng, Kit cùng các bạn mới vẫn quyết định khám phá những nơi này và vô tình phát hiện ra những bí mật hàng thế kỷ mà nơi đây đang cố che giấu.

Kit cùng các nữ sinh khác sẽ vào học chung trong trường nội trú Blackwood. ((Via CJ CGV)
Kit cùng các nữ sinh khác sẽ vào học chung trong trường nội trú Blackwood. ((Via CJ CGV)

Tại ngôi trường Blackwood, các nữ sinh phải đối mặt với nhiều hiện tượng kỳ lạ, những bóng đen mập mờ và các nghi thức kỳ quái đe dọa đến sự an toàn của chính họ. 

Dựa trên tiểu thuyết phong cách gothic dành cho tuổi mới lớn cũng tên của tác giả Lois Duncan, Hành Lang Bí Ẩn là một phim kinh dị - rùng rợn siêu nhiên do đạo diễn người Tây Ban Nha Rodrigo Cortés cầm trịch, với kịch bản do Mike Goldbach và Chris Sparling chấp bút. Rodrigo Cortés trước đây được biết đến nhiều với bộ phim Buried với Ryan Reynolds thủ vai chính, giờ đây ông đã trở lại với Hành Lang Bí Ẩn. Tuy nhiên, liệu phim có được đánh giá cao như Buried năm xưa hay không vẫn còn là dấu hỏi.

Uma Thurman vào vai bà hiệu trưởng kỳ quái. (Via CJ CGV)
Uma Thurman vào vai bà hiệu trưởng kỳ quái. (Via CJ CGV)

Ngoài AnnaSophia Robb (Soul Surfer, The Carrie Diaries) trong vai chính, phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi như Isabelle Fuhrman (Orphan), Victoria Moroles (Teen Wolf), Noah Silver (The Tribes of Palos Verdes), Taylor Russell (Falling Skies), Rosie Day (Outlander), cùng ngôi sao điện ảnh huyền thoại Uma Thurman (Pulp Fiction, Kill Bill: Vols. I & II).

Phim sẽ ra mắt vào ngày 17.08.2018.