Hành trình đi tìm Mặt Trời của Jun và Chi Pu trong Mune

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Pháp vốn là 1 quốc gia rất nổi tiếng về những bộ phim hoạt hình đầy tính nhân văn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Tiếp nối tinh thần này, đạo diễn Alexandre Heboyan và Benoît Philippon đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình Mune, le gardien de la lune – tựa Việt: Chiến Binh Mặt Trăng Mune.

Một vị thần nhỏ bé nên Mune bỗng nhiên được giao vị trí Người bảo vệ của Mặt Trăng, nhưng không hề có kinh nghiệm. Và từ đó dẫn đến 1 tai nạn khủng khiếp có thể gây nguy hiểm cho cả mặt trăng và mặt trời. Lợi dụng cơ hội, 1 tên Titan biến chất – Necross, thèm khát Mặt trời cho riêng hắn và nguy cơ làm mất cân bằng giữa ngày và đêm. Với sự giúp đỡ của Glim (Xíu) và Sohone (Hổ Phách), bộ ba bước vào 1 hành trình đầy thử thách cam go để lấy lại mặt trời và khôi phục lại trật tự thế giới.

Đạo diễn Alexandre Heboyan có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các dự án phim hoạt hình lớn, điển hình như Kung Fu Panda, vị trí hoạt họa. Và đây cũng là bộ phim đầu tay cũng như vai diễn lồng tiếng của anh.

Chiến Binh Mặt Trăng có sự tham gia của dàn sao lớn của Pháp như Omar Sy (Sohone), Izïa Higelin (Glim), Michael Gregorio (Mune)

Mune sẽ có phiên bản 2D và 3D lồng tiếng với sự tham gia của Jun (Mune) và Chi Pu (Glim).

Chiến Binh Mặt Trăng Mune dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ 2.9.2015.