Tuần này, Lễ Quốc Khánh và những bộ phim không thể bỏ lỡ

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Với khoảng thời gian nghỉ xả hơi khá ngắn ngủi, lựa chọn một bộ phim và thưởng thức chắc chắn sẽ là một lựa chọn khó lòng từ chối. Không những thế, hãy thử điểm qua những bộ phim sắp chiếu trong tuần này để có thể đoán chắc được bạn sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời như thế nào.

The Transporter Refueled - Người Vận Chuyển

Trở lại lần thứ tư lần này, sự vắng bóng của Jason Statham dường như cũng không thể khiến cho “Người vận chuyển” giảm được nhiệt. Dù có một chút thất vọng khi người bạn lâu năm bị thay thế nhưng người hâm mộ cũng đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực về người kế nhiệm Ed Skrein cho vai diễn người hùng dịch chuyển Frank Martin. Nhiệm vụ lần này của anh cũng không kém phần kịch tính hơn những phần trước với những pha hành động ấn tượng và đào sâu những diễn xuất tâm lý , tình cảm đặc biệt với người cha của mình. Những trailer nhử hàng đầy lôi cuốn, những thông tin bên lề , những hình ảnh tiết lộ của “The Transporter” đang chuẩn bị cho sự ra mắt bộ phim đáng xem nhất trong tuần này.

Xem lịch chiếu The Transporter Refueled - Người Vận Chuyển tại đây.

Hai câu chuyện, hai huyền thoại, hai thế giới trái ngược với “Mune” hay “Attack on Titan”

Sự ra mắt của hai bộ phim từ Pháp và Nhật này đã tạo nên sự đặc biệt mới lạ cho các rạp chiếu trong tuần này. Với Mune, khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ được khám phá một thế giới đầy màu sắc và ánh sáng, những tạo hình đáng yêu của những người bạn Mune, những Chiến binh bảo vệ Mặt trăng. Đặc biệt, các bạn sẽ vô cùng thích thú về câu chuyện phiêu lưu lãng mạn, sáng tạo, hài hước, kịch tính và vô cùng kỳ diệu này.

Xem lịch chiếu Chiến Binh Mặt Trăng - Mune tại đây.

Ngược lại, với những khán giả yêu thích anime và manga Nhật, “Đại chiến Titan” đang chờ bạn ở rạp trong tuần này để chuẩn bị tạo nên một thế giới kinh hoàng, tối tăm và tàn nhẫn. Được xây dựng với một bối cảnh đáng sợ khi loài người đang dần bị tuyệt chủng bởi sự tàn sát của những người khổng lồ, “Attack On Titan” dù với cốt truyện kỳ dị nhưng với sự dàn dựng phá cách và kỹ xảo được đánh giá cao, bộ phim thật sự mang đến cho khán giả những trải nghiệm ghê sợ đầy chân thật. Cuộc chiến tàn khốc đó đưa người xem đến với những hy vọng chỉ trên những bức tường mong manh. Nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu, sự khởi đầu đầy thành công của “Đại chiến Titan” phần 1 đang hứa hẹn bạn nhiều ở rạp và cho phần tiếp theo tàn bạo hơn, nguy hiểm hơn và ấn tượng hơn.

Xem lịch chiếu Attack on Titan - Đại Chiến Titan tại đây.

Nổi loạn cùng hai nữ Găng-tơ trong “Barely Lethal”

Tuần này, cô nàng Bella bé nhỏ của “Pitch Perfect” cũng sẽ bùng nổ với vai diễn quen mà lạ về một nữ sát thủ muốn quay lại cuộc sống bình thường ở trường học. Liệu cuộc sống đó có thực sự phù hợp với Megan? Có phải quyết định này đang mang đến cho cô nhiều điều mới lạ mà lâu nay đang tìm kiếm hay tất cả chỉ là một nhiệm vụ đầy rắc rối? “Barely Lethal” sẽ giải đáp cho bạn những bí mật của cô gái 16 tuổi đặc biệt này.

Xem lịch chiếu Barely Lethal - Đặc Vụ Ku-te tại đây.