Màn trình diễn thiết bị cơ động 3 chiều trong trailer Attack on Titan mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong trailer trước, nhiều tín đồ Attack on Titan đã hụt hẫng khi chưa được xem màn trình diễn thiết bị cơ động 3 chiều của các chiến binh. Và không để các fan của mình thất vọng thêm nữa, màn trình diễn thiết bị cơ động 3 chiều sẽ làm các fan điên cuồng trong trailer mới nhất.

Thêm vào đó, các fan sẽ được nhìn kỹ hơn các Titan với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau cũng sự đáng sợ của chúng.

Câu chuyện của Attack on Titan lấy bối cảnh khi nhân loại đang ở trên bờ vực bị tiêu diệt bởi 1 loài sinh vật khổng lồ với tên gọi Titan. Để sinh tồn, con người phải sống trong những thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ hơn các Titan, thậm chí người ta còn phải chui rúc vào lòng đất để lẩn trốn. Tưởng chừng như đã an toàn nhưng các bức tường không thể bảo vệ họ được nữa khi 1 con Titan khổng lồ (so với các con khác) phá vỡ bức tường bảo vệ. Cuộc chiến sinh tồn trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi không còn nơi nào an toàn để dung thân.

Các diễn viên trong phim bao gồm: Haruma Miura (Eren), Kiko Mizuhara (Mikasa), Kanata Hongō (Armin), Satomi Ishihara (Hanji), Nanami Sakuraba (Sasha) và Takahiro Miura (Jean).

Sẽ có 2 bộ phim Attack on Titan được dự kiến ra mắt trong năm nay và cả 2 đều được chỉ đạo bởi đạo diễn Shinji Higuchi với sự hỗ trợ của tác giả bộ truyện Hajime Isayama.

Attack on Titan phần 1 dự kiến ra mắt vào 1.8 và phần 2 sẽ ra mắt 19.9 tại Nhật Bản.