Hannibal Buress xác nhận vai diễn trong Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, khán giả của danh hài Hannibal Buress đã kỳ vọng vào vai diễn cỡ bự của ông trong Spider-Man: Homecoming hẳn sẽ thất vọng, vì ông chỉ là ông giáo trong trường Trung học Midtown School of Science & Technology.

Trong buổi talkshow với The Breakfast Club, Buress đã tiết lộ ông sẽ vào vai thầy thể dục của Peter Parker, nhưng lại chưa xác nhận tên nhân vật: “Tôi sẽ vào vai một nhân vật hết sức nực cười vì không nhận ra thằng bé là Spider-Man. Nó là Peter Parker. Tôi thì kiểu như…oh man, nhóc này nhào lộn khá nè!”. Với việc Buress không phải là giáo viên duy nhất của Midtown cho thấy, phần lớn cảnh quay sẽ diễn ra tại trường học.

Còn nhớ cách đây không lâu, bản danh sách diễn viên và nhân vật của Spider-Man: Homecoming vừa bị leak, trong đó có đề cập đến vai diễn Huấn luyện viên Wilson của Buress, như vậy, dàn staff của trường Midtown sẽ bao gồm: Selenis Leyva, Martin Star và Kenneth Choi. Điều này cũng gián tiếp xác nhận Bokeem Woodbine sẽ vào vai Shocker, vai phản diện thứ ba cùng Vulture và The Tinkerer. Và biết đâu, Zendaya vẫn là vai Michelle chứ không phải là Marry Jane.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt vào ngày 7/7/2017 tại Bắc Mỹ.