Hát cùng chú Rồng trong trailer mới của Pete’s Dragon

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Peter’s Dragon là bom tấn sắp tới của hãng Walt Disney dựa theo bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên vào năm 1977.

Peter’s Dragon là bom tấn sắp tới của hãng Walt Disney dựa theo bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên vào năm 1977. Mới đây, 1 tv spot mới của phim đã được tung ra nhằm quảng bá cho phim trong thời điểm sắp ra mắt.

Phiên bản live-action với công nghệ CGI tân tiến này nói về một cậu nhóc mồ côi có tên Pete. Sau 1 thời gian dài mất tích và sống trong 1 khu rừng hẻo lánh, cậu làm quen được với một chú rồng khá dễ thương với bộ lông màu xanh mượt mà có tên Elliott.

Bryce Dallas Howard sẽ vào vai Grace, một kiểm lâm viên đã phát hiện ra sự tồn tại của Elliott, và cậu nhóc Pete này; Wes Bentley vào vai Jack, chủ một nhà máy địa phương; nam diễn viên Karl Urban (Star Trek Into Darkness) vào vai em trai của Jack, người cố gắng săn đuổi chú rồng của chúng ta như trong trailer. Và đặc biệt phim có sự góp mặt của ngôi sao từng đoạt giải Oscar - Robert Redford (Captain America: The Winter Soldier, All the President’s Men) sẽ vào vai bố của Grace.

TV spot mới:

Dragon’s Pete được sản xuất bởi Jim Whitaker cùng Barrie Osborne, điều hành sản xuất. Kịch bản phim do Lowery và Toby Halbrooks. Weta Digital, công ty hiệu ứng hình ảnh được thành lập bởi nhà làm phim Peter Jackson có trụ sở tại New Zealand, sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, mới nhất để tạo nên chú rồng Elliott trong phim.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 12.8 tới đây.

Bài viết liên quan