Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Jurassic World 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, đạo diễn J.A. Bayona đã chính thức công bố hai bức hình mới của dự án Jurassic World 2 trên trang cá nhân.

Mới đây, đạo diễn J.A. Bayona đã chính thức công bố hai bức hình mới của dự án Jurassic World 2 trên trang cá nhân.

Những bức ảnh thật sự gây tò mò cho người xem về một nhân vật nhí bí ẩn, đạo diễn dường như không hề cho thấy tên tuổi, cũng như gương mặt của cô bé. Một tấm hình được chụp từ phía sau cô bé ở hậu trường phim, và tấm thứ 2 cũng tương tự, nhưng nó thú vị hơn khi cô nhóc đứng trong một viện bảo tàng với những bộ xương và hộp sọ của loài khủng long 3 sừng Triceratops. Kèm theo đó là lời trích dẫn của đạo diễn: "Đây, tôi rất hào hứng khi cho các bạn xem tấm ảnh này! Một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới Jurassic."

Với những tấm ảnh được tung ra, ta có thể thấy rằng Jurassic World 2 đã bấm máy được 8 ngày. Chris Pratt và Bryce Dallas Howard sẽ trở lại với vai diễn của họ, tiếp đó là một vài gương mặt mới như Toby Jones, James Cromwell, và Justice Smith. Để vinh danh ngày quốc tế phụ nữ, nữ diễn viên Howard đã chia sẻ về cảm nhận về cô diễn viên nhí bí ẩn trên như sau: "Mặc dù cô bé còn nhỏ, nhưng rất mãnh liệt!"

Quay trở lại vào thời điểm Jurassic World ra mắt vào năm 2015, nó trở thành niềm vui lớn dành cho người hâm mộ huyền thoại Jurassic Park một thời. Phim đã thu về cho hãng Universal con số doanh thu lên đến $1,67 tỉ, chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại, chỉ đứng sau AvatarTitanic Star Wars: The Awakens.

Phim sẽ được sản xuất bởi  Frank Marshall, Pat Crowley, và Belen Atienza cùng Steven Spielberg và Trevorrow. Jurassic World 2 sẽ ra mắt vào hè 2018.

Nguồn: Variety