Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Paul McCartney trong Pirates of the Caribbean 5

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Những tân binh của loạt phim này gồm có Javier Bardem trong vai Thuyền trưởng Salazar, Brenton Thwaites trong vai Henry Turner, Kaya ScodelariOo trong vai Carina Smyth, và Paul McCartney.

Paul McCartney vừa công bố nhân vật của mình trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Những phản ứng ban đầu đối với phần 5 của loạt phim Pirates này của Disney khá tích cực, với Dead Men Tell No Tales trình làng như một phần reboot; mang thương hiệu này trở lại gốc rễ ma mị với một cốt truyện xoay quanh một thuyền trưởng ma có ý định làm sạch biển khỏi giới hải tặc.

Johnny Depp một lần nữa trở lại với vai Thuyền trưởng Jack Sparrow, cùng với Geoffrey Rush trong vai Thuyền trưởng Barbossa, và Orlando Bloom trong vai Will Turner. Những tân binh của loạt phim này gồm có Javier Bardem trong vai Thuyền trưởng Salazar, Brenton Thwaites trong vai Henry Turner, Kaya Scodelario trong vai Carina Smyth, và Paul McCartney.

Vâng, cựu thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles đã chọn con đường diễn xuất tiếp bước của Keith Richards (trong vai bố của Sparrow). Và vừa rồi, McCartney đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật của ông trên trang Twitter của mình.

Nhưng kỳ lạ thay, mặc dù ông mặc trọn bộ trang phục cướp biển, và trên tay đang cầm nhiều lá bài, nhưng nhân vật của ông lại được đánh dấu là Cai Ngục 2 trên trang IMDB. Những lời đồn đại về cách mà nhân vật này kết nối với cốt truyện đã bắt đầu nổi lên, nhưng cũng có nhiều người cho rằng vai trò của McCartney có thể chỉ là một vai cameo.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales cần phải cố gắn rất nhiều sau những review tiêu cực cho phần bốn của dòng phim, On Stranger Tides. Phần bốn ấy thật sự là một đống lộn xộn, nhưng những đoạn trailer của Dead Men Tell No Tales ít ra đã cho thấy một cốt truyện rõ ràng; một Jack Sparrow trẻ đày ải Thuyền trưởng Salazar và đoàn của ông vào vũng Tam Giác Quỷ, nơi họ bị biến thành những hồn ma cho đến khi họ thoát được và bắt đầu công cuộc tàn sát mọi hải tặc. Sparrow bắt tay với cậu nhóc Henry và Carina và cùng nhau, bộ ba cố truy lùng tung tích của cây Đinh Ba của Poseidon, cách duy nhất để kết liễu đoàn thủy thủ ma.

Lấy cảm hứng từ The Curse of the Black Pearl, đạo diễn Espen Sandberg và Joachim Rønning có thể sẽ là người mang dòng phim này trở lại quỹ đạo ngày xưa. Các phim Pirates luôn có đôi chút ngớ ngẩn, và rất nhiều tình tiết vui nhộn, nhưng những bộ phim đầu thật sự mang lại những câu truyện hay; kết hợp dòng phim hải tặc và phim ma là một thành công rực rỡ, nên sẽ thật tốt nếu chúng ta được thấy điều đó một lần nữa.

Nguồn: Screen Rant