Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Pennywise trong IT từ Stephen King

Tin điện ảnh · thaotk ·

Hình ảnh đầu tiên về tên hề Pennywise cực kỳ đáng sợ với vẻ đặc trưng của Stephen King vừa được tiết lộ.

Hình ảnh đầu tiên về tên hề Pennywise cực kỳ đáng sợ với vẻ đặc trưng của Stephen King trong IT vừa được tiết lộ.

Pennywise “the Dancing Clown” (chú hề nhảy múa), sẽ được ra mắt vào năm sau (2017), và người đảm nhận vai nhân vật huyền thoại này đó là Bill Skarsgard.

Chúng ta được Skarsgard hứa hẹn rằng đây sẽ là một trong những chú hề mũi đỏ đáng sợ nhất trên màn bạc.

"Một tính cách cực đoan", Skarsgard nói như thế trước khi gọi Pennywise, "mất nhân tính!"

Skarsgard cho biết nhân vật này, "Không phải là người bị tâm thần, anh ta có phải là người đâu." - Anh nói thêm, "Nó thậm chí cũng không phải là một thằng hề. Tôi chỉ đang đóng vai một trong những vật thể sống mà IT tạo ra mà thôi."

Người hâm mộ tiểu thuyết của Stephen King biết rằng Pennywise không phải là trò đùa. Nhân vật này chính là hiện thân của cái ác, đi săn ở một thị trấn nhỏ và phát triển dựa trên sự sợ hãi của người khác. Skarsgard chia sẻ, "Điều quan trọng là lần này chúng tôi làm những điều mới mẻ, một nguyên bản độc đáo. Mọi sắp đặt đều có mục đích, để không vấp phải những cái nhìn kì lạ và nhớp nháp.”

Skarsgard còn cho biết anh thực sự rất thích hình dạng của thằng hề Pennywise, và tận hưởng các trò chơi cùng các cuộc đi săn của nó. Những gì anh nghĩ là buồn cười đến từ thực thể tà ác này có thể sẽ không có gì vui đối với người khác, nhưng anh nghĩ đó là buồn cười.

Đây sẽ là một vai diễn lớn cho Skarsgard. Anh sẽ vào vai một nhân vật huyền thoại của làng phim kinh dị, tiếp nối màn trình diễn xuất sắc của Tim Curry và mang biểu tượng đó đến ngày hôm nay với bộ phim gốc năm 1990.

IT dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào  8.9.2017.