Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của nữ hoàng T-Rex trong Jurassic World 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ hoàng T-Rex là khủng long bạo chúa từng xuất hiện trong Jurassic Park và Jurassic World.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất của Jurassic World 2 vừa được công bố, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về nữ hoàng T-Rex - khủng long bạo chúa từng xuất hiện trong Jurassic ParkJurassic World.

Nữ hoàng T-Rex lần đầu tiên được giới thiệu trong Jurassic Park của đạo diễn Steven Spielberg, nó chính là con khủng long đã tiêu diệt hết nhóm Raptor truy sát tiến sĩ Alan vào cuối phần phim Jurassic Park. Sau một thời gian khá lâu, vị nữ hoàng hùng mãnh này lại được mang trở lại trong bom tấn Jurassic World vào hồi năm 2015, trong phần phim mới này nó đã cùng một chú khủng long Raptor có tên là Blue và một khủng long Mosasaurus chống trả lại Indominus Rex - khủng long lai được tạo bởi con người.

Trong ảnh, người hâm mộ có thể nhận thấy Rexy đang bị bắt giữ trong một chiếc lồng khá to. Liệu một nhóm người nào đó đang có ý định lợi dụng sức mạnh của nó? Người hâm mộ cũng hẳn sẽ thấy vui lòng khi nhận thấy nhà sản xuất phim đã làm nên một mô hình T-Rex đúng với kích thước thật và hạn chế CGI. Đây là một hướng đi cổ điển đã từng được áp dụng trong những phần phim trước đó của Jurassic Park, một yếu tố để vinh danh những bộ phim trước đó của Steven Spielberg.

Sắp tới, theo như một vài thông tin thì teaser đầu tiên của Jurassic World sẽ được Universal giới thiệu tại sự kiện Comic-Con trong vài tuần tới. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 22.6.2018.