Hé lộ concept art và nội dung của Godzilla anime

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phim sẽ có tựa đề chính thức là Godzilla: Monster Planet, đồng thời sẽ được phát sóng trên Netflix vào năm nay.

Phim sẽ có tựa đề chính thức là Godzilla: Monster Planet, đồng thời sẽ được phát sóng trên Netflix vào năm nay.

Sau một thời gian dài giữ bí mật, mới đây trang web chính thức của hãng Polygon Pictures đã tung ra thông tin chi tiết cho dự án Godzilla anime của họ. Tựa đề chính thức của phim sẽ là Godzilla: Kaijū Wakusei (Godzilla: Monster Planet), dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay. Bối cảnh của phim sẽ diễn ra tại một tương lai khá xa, trong tầm 20.000 năm tới. Nội dung phim được miêu tả như sau:

"Cuối mùa hè của thế kỷ 20, loài người sẽ nhận ra họ không phải là sinh vật duy nhất trên Trái Đất này. Sự xuất hiện của những sinh vật khổng lồ được gọi là Kaiju và vua của những quái vật - Godzilla. Trải qua những cuộc chiến kéo dài trong nửa thế kỷ, con người luôn phải chịu sự thất bại trước những sinh vật đó. Cuối cùng, kế hoạch duy nhất giúp họ sinh tồn là rời khỏi Trái Đất. Đến năm 2048, chỉ có những người được lựa chọn bởi người chỉ huy của tổ chức có tên gọi là A.I mới được phép đặt chân lên một phi thuyền không gian có tên là Aratrum để di chuyển đến một hành tinh có tên là Tau Cetus e, nằm ngoài khoảng cách 11,9 năm ánh sáng. Tuy nhiên, sự khác biệt về điều kiện môi trường tại Tau e lại không phải là nơi thích hợp cho loài người sinh sống. Đồng thời, phải mất đến 20 năm sau phi thuyền mới đến được nơi này, vượt xa so với dự tính ban đầu.

Nhân vật chính của phim có tên là Haruo, người đã nhìn thấy cha mẹ anh ta bị Godzilla giết chết khi anh mới 4 tuổi, với anh chỉ có một suy nghĩ trong đầu ám ảnh mình suốt 20 năm, đó là quay trở lại Trái Đất và giết Godzilla. Một nhóm người có tên là Earth Returnist, được dẫn đầu bởi Haruo đã bất chấp nguy hiểm và trở lại Trái Đất. Tuy nhiên, lúc họ trở lại thì Trái Đất đã không còn như xưa, bây giờ nó là hành tinh được thống trị bởi Godzilla."

Poster chính thức của phim

Concept art

Tham gia lồng tiếng cho phiên bản này gồm có: Yuuki Kaji, Takahiro Sakurai, Mamoru Miyano, Junichi Suwabe, Kana Hanazawa và Tomokazu Sugita. Chỉ đạo cho dự án sẽ là Kobun Shizuno (Detective Conan: The Darkest Nightmare, Fist of the North Star: The Legend of Kenshirô, Fist of the North Star: The Legend of Toki) và Hiroyuki Seshita (Ajin, Knights of Sidonia). Kịch bản sẽ được viết bởi Gen Urobuchi (Puella Magi Madoka Magica, Fate/Zero, Psycho-Pass).

Hiện tại, tạo hình Godzilla trong phim vẫn chưa được hé lộ nhưng chỉ mới tuần trước, nhà mạng Netflix của Mỹ đã mua lại bản quyền phát hành cho phim ngay sau ngày công chiếu đầu tiên ở Nhật Bản.

Nguồn: Anime news network