Hé lộ tầm quan trọng về nhân nhân vật con người trong Chúa Tể Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một vài chi tiết về cốt truyện cũng như tuyến nhân vật loài người trong bộ phim Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters) đã được tiết lộ!

Kéo xuống để xem tiếp

Một vài chi tiết về cốt truyện cũng như tuyến nhân vật loài người trong bộ phim Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters) đã được tiết lộ, không những thế đây có thể là những chi tiết chứa nhiều yếu tố spoiler mà người xem phải cân nhắc thật kỹ trước khi đọc qua bài viết này!

Tầm quan trọng của dàn nhân vật loài người trong phim

Trong phim, Tiến sĩ Emma Russell do Vera Farmiga vào vai chịu trách nhiệm tạo ra một thiết bị mới gọi là Orca, có thể giao tiếp với - và có khả năng điều khiển - Titans trong Chúa Tể Godzilla. Đương nhiên, thiết bị này được mọi người và các tổ chức muốn sử dụng Titans để thu lợi cá nhân. Vì vậy, nhân vật vô danh của Charles Dance, người lãnh đạo các nhân vật phản diện trong Chúa Tể Godzilla, bắt cóc Tiến sĩ Russell và con gái của bà là Madison - do Millie Bobby Brown thủ vai, trong thời điểm tiền đồn Monarch ở Trung Quốc đang được sử dụng để nghiên cứu Mothra.

Sau đó, Mothra trốn thoát khỏi tiền đồn, thúc đẩy câu chuyện. Để tìm Emma và Madison, cũng như thiết bị Orca mà lính đánh thuê của Dance hiện đang điều khiển, Monarch tìm đến anh chàng Mark Russell do nam diễn viên Kyle Chandler, người có khả năng theo dõi Orca - đồng thời là chồng của Emma. Mọi người đều tin rằng lính đánh thuê sẽ hướng đến tiền đồn Monarch của Rodan, vì vậy đó là nơi họ chọn đến. Như đã thấy trong trailer của Chúa Tể Godzilla, Rodan nổ tung ra khỏi núi lửa ở Mexico và đuổi theo quân đội, lính đánh thuê của Dance hoặc Monarch.

Monarch tạo ra một chiếc máy bay mới gọi là Argo. Argo còn quan trọng hơn những gì người xem tưởng tượng. Cuộc chiến của Mothra và Rodan chỉ là một trong nhiều trận chiến mà khán giả có thể mong đợi được thấy trong Chúa Tể Godzilla, bao gồm không chỉ một mà là hai trận chiến giữa Godzilla và Ghidorah.

Tiến sĩ Emma và cô con gái của bà (Ảnh: Trailer)
Tiến sĩ Emma và cô con gái của bà (Ảnh: Trailer)

Những chi tiết mới nhà sản xuất hé lộ:

1. Bối cảnh Chúa Tể Godzilla sẽ diễn ra 5 năm, sau sự kiện 2014.

2. Phim sẽ có Easter Eggs của Kong.

3. Mothra được coi là một vị thần trong MonsterVerse và DNA của nó có thể đáng giá cả gia tài. 

4. Godzilla vs Kong hiện là bộ phim cuối cùng dự kiến phát hành trong MonsterVerse, nhưng Toho có thể gia hạn hợp đồng với Legendary nếu Chúa Tể Godzilla Godzilla vs. Kong hoạt động tốt - cả về mặt phê bình và thương mại.

5. Như đã thấy trên trang web của Monarch Science, có rất nhiều Titans trên thế giới. Trên bộ Monarch HQ, có một máy tính có tên mã là một số tiền đồn như: “Baphomet,” “Typhoon,” “Abaddon,” “Bunyip,” “Methuselah,” và "Titanus Kong".

Godzilla (Nguồn: Trailer)
Godzilla (Nguồn: Trailer)

6. Theo yêu cầu của đạo diễn Dougherty, các nhà thiết kế sinh vật của phần tiếp theo đã lấy hình dáng ban đầu cho Mothra, Rodan và Ghidorah, cũng như các Titans mới tiềm năng khác trong Chúa Tể Godzilla và cập nhật chúng theo tiêu chuẩn hiện đại. Điều này cuối cùng đã dẫn đến sự hợp nhất của nhiều loài cho quái vật. Ví dụ, Rodan không chỉ là một phiên bản của Pteradon nữa mà là sự kết hợp của đại bàng, kền kền, diều hâu, v.v. Tuy nhiên, Mothra được coi là một thách thức khó nhất để thiết kế.

7. Dougherty và nhà sản xuất Zach Shields cũng góp phần vào khâu kịch bản, Dougherty là một "fan cứng" của Godzilla.

8. Dougherty chia sẻ phần phim mới sẽ làm người xem hiểu hơn vì sao chúng ta lại gọi Godzilla là "GOD" (Chúa).

9. Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters) dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.5.

Nguồn: Screen Rant