Hé lộ thông tin về nhân vật của Zendaya trong Spider-Man: Homecoming

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Có rất nhiều điều mà fan Marvel đang trông đợi ở Spider-Man: Homecoming, và một trong số đó là việc tìm ra vai trò thật sự của các nhân vật trong phim.

Có rất nhiều điều mà fan Marvel đang trông đợi ở Spider-Man: Homecoming, và một trong số đó là việc tìm ra vai trò thật sự của các nhân vật trong phim. Hiện tại, cộng đồng mạng đang thật sự “sôi sục” với thông tin nhân vật của Zendaya sẽ có vai trò quan trọng hơn so với trong truyện tranh. Tuy nhiên, theo thông tin từ một nguồn khác, việc để  lộ danh tính nhân vật này dường như vẫn còn quá sớm và có phần thiếu chính xác.

Khởi nguồn của sự việc bắt đầu khi một số người dùng mạng xã hội đọc được một bản sao của một tập truyện tranh được tiểu thuyết hóa với tựa đề Spider-Man: Homecoming. Sau đó họ bắt đầu chia sẻ nội dung chi tiết trong quyển sách lên Tumblr và Reddit, một người dùng đã mô tả lại rằng nhân vật do Zendaya thủ vai sẽ có họ là Toomes. Với cái tên Michelle Toomes có thể nhân vật này sẽ liên quan đến vai phản diện trong phim - Vulture.

Tuy nhiên, những tin đồn kể trên đã được bác bỏ.

Theo như thông tin khác được cung cấp bởi những người dùng trên Tumblr và Reddit, cuốn truyện tranh được tiểu thuyết hóa Spider-Man: Homecoming không hề để lộ họ của nhân vật Michelle. Hiện thông tin này vẫn chưa được xác nhận thực hư, nhưng đã có rất đông người hâm mộ tham gia vào công cuộc củng cố bằng chứng cho thông tin này. Người dùng Tumblr @SpiderHolland trước đây cũng chia sẽ thông tin chứng minh rằng anh đã có được cuốn truyện tranh, và tài khoản này cũng xác nhận rằng Michelle chưa được tiết lộ họ của mình.

Michelle trong trailer Spider-Man: Homecoming
Michelle trong trailer Spider-Man: Homecoming

Trước đây, fan Marvel đã từng có những giả định về danh tính của nhân vật Michelle nhưng không đủ cơ sở nên dần bị loại bỏ. Vào thời điểm đó, nhân vật này được nghĩ như Mary Jane Watson, nhưng Zendaya đã nói rằng nhân vật của cô chỉ đơn giản là Michelle. Dựa vào sự nổi tiếng của Zendaya, các fan cũng cho rằng Marvel sẽ không chọn cô vào một vai siêu phụ của Spider-Man, nhưng cũng không ít trường hợp nhờ thế mà vai diễn cũng được nhiều người biết đến. Điển hình là nhân vật Pepper Potts trước đó chưa được biết đến rộng rãi cho đến khi Gwyneth Paltrow đưa nó lên màn ảnh cùng với loạt phim Iron Man.

Cho đến thời điểm hiện tại, các fan sẽ phải chờ đợi để xem nhân vật Michelle thật sự giữ vai trò gì trong phim Spider-Man: Homecoming. Chỉ còn khoảng một tháng nữa phim sẽ ra mắt chính thức nên các thông tin sẽ chỉ ở mức “nhỏ giọt” để tạo sự tò mò cho người xem.

Spider-Man: Homecoming kể về câu chuyện của Người Nhện sau khi tham gia cuộc chiến với Avengers, Peter Parker (Tom Holland) lúc này trở về nhà và tiếp tục cuộc sống bên cạnh dì May. Dưới sự giám hộ của Tony Stark, Peter bắt đầu cuộc sống của mình với thân phận mới mang tên Spider-Man. Trong khi Peter đang cố gắng để hòa nhập và trở lại với cuộc sống thường ngày thì ác nhân Vulture xuất hiện, đe dọa làm nguy hại đến những điều mà Peter yêu quí.

Spider-Man: Homecoming được đạo diễn bởi Jon Watts cùng dàn diễn viên Tom Holland, Michael Keaton, Zendaya, Donald Glover, Jacob Batalon, Marisa Tomei và Robert Downey Jr.

Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7-7-2017.

Nguồn: Screen Rant