Hé lộ tính cách của Victor Frankenstein

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào dịp cuối năm nay, hãng phim 20th Century Fox sẽ cho ra mắt khán giả bộ phim kinh dị Victor Frankenstein được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của Mary Shelley. Trong bộ phim mới này, nhà khoa học điên rồ Victor Frankenstein không giống như mọi người tưởng tượng là một người có mái tóc trắng mọc lên từ đôi tai của mình; ngược lại, hai nhân vật Victor Frankenstein (James McAvoy) cùng người đồng sự thông minh Igor Strausman (Daniel Radcliffe) lần này lại có ngoại hình vô cùng bảnh bao.

Nội dung phim: Victor Frankenstein xoay quanh câu chuyện về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein cùng người đồng sự thông minh của ông tạo ranhững nghiên cứu để đời gây chấn động nhân loại. James McAvoy đã nói về nhân vật của mình: “Cũng giống như những con quái vật là sự sáng tạo của Victor Frankenstein, thì cả Igor cũng là sự sáng tạo của anh ta. Đó là điều khá thú vị. Kịch bản của bộ phim này vừa mang tính hài hước, nhưng cũng thực sự đen tối, theo một cách tuyệt vời nhất.”

Mới đây, hãng làm phim vừa trình làng clip mới nhất của Victor Frankenstein với tên gọi “Cuộc sống tuyệt đẹp”. Mở đầu đoạn phim là nhà khoa học điên rồ Victor Frankenstein đang giới thiệu về nghiên cứu mới nhất của mình “Igor và tôi đang ở đỉnh điểm của việc tạo ra sự sống từ cái chết”. Ông còn cho thấy khát vọng của mình để tạo ra “Một thế giới mà người bị giết có thể đứng trước tòa đối mặt kẻ giết anh ta, một người lính tàn tật với mảnh đạn trong cột sống, có thể bị giết, được chữa lành rồi được hồi sinh để có thể bước đi trở lại. Sự sống tuyệt đẹp.”

Bộ phim Victor Frankenstein do Paul McGuigan làm đạo diễn, và có sự góp mặt của các ngôi sao bao gồm James McAvoy, Daniel Radcliffe, Jessica Brown Findlay, Andrew Scott và Freddie Fox. Bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 27.11.2015.