Radcliffe và McAvoy ra mắt Victor Frankenstein tại New York

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Victor Frankenstein là bộ phim kinh dị được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mary Shelley. Bộ phim kể về nhà khoa học thiên tài Victor Frankenstein (do James McAvoy thủ vai) với những suy nghĩ điên rồ, ông tin rằng, mình có thể mang lại cho nhân loại nghiên cứu để đời, cải tạo sự sống từ cái chết. Đồng hành cùng ông là người bạn cộng sự Igor Strausman (do Daniel Radcliffe thể hiện). Với sự thông minh và kiến thức của mình, Igor đã trở thành cánh tay phải đắc lực của Victor. Và Igor cũng chính là người đã tỉnh táo, thức tỉnh Victor khỏi sự điên loạn, đưa ông thoát khỏi những sáng tạo kỳ quái của mình.

Mới đây, vào ngày 10.11 bộ phim Victor Frankenstein đã có một buổi công chiếu đặc biệt tại New York (Mỹ). Không chỉ trong phim, trong sự kiện trên, bộ đôi James McAvoy và Daniel Radcliffe cũng đã xuất hiện rất ăn ý, thu hút được sự chú ý của công chúng và fan hâm mộ. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội giao lưu với hai nam diễn viên điển trai này.

Victor Frankenstein do Paul McGuigan làm đạo diễn, người nổi danh qua series Sherlock huyền thoại và kịch bản do Max Landis (Chronicle) chấp bút. Với việc có sự cộng tác của 2 tên tuổi James McAvoy và Daniel Radcliffe, câu chuyện kinh dị mới mang đến sự khác biệt rất lớn với những phim cùng thể loại. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao như Jessica Brown Findlay, Andrew Scott và Freddie Fox.

Victor Frankenstein được khởi chiếu tại rạp từ ngày 27.11.2015 trên các rạp toàn quốc với phiên bàn 2D và 4DX.