Hellboy bản làm lại sẽ ra mắt đầu năm 2019

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Hellboy bản làm lại đến từ Lionsgate và Summit Entertainment sẽ bỏ lỡ kỷ niệm 25 năm sáng tạo ra Bộ truyện Dark Horse của Mike Mignola sẽ diễn ra trong một năm nữa.

Hellboy bản làm lại đến từ Lionsgate và Summit Entertainment sẽ bỏ lỡ kỷ niệm 25 năm sáng tạo ra Bộ truyện Dark Horse của Mike Mignola sẽ diễn ra trong một năm nữa, nhưng tin tốt là bộ phim về Quỷ Đỏ sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. Nam diễn viên của Stranger Things David Harbour sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim của Neil Marshall, phim cũng có sự tham gia của Milla Jovovich, Ian McShane, và Daniel Dae Kim.

Theo THR , Hellboy sẽ ra mắt vào ngày 11/1/2019. Nếu thế thì phim sẽ trở thành đối thủ  trực tiếp với bộ phim phiêu lưu/giả tưởng của Fox Ad Astra có sự tham gia của Brad Pitt, Donald Sutherland và Tommy Lee Jones, dàn dựng bởi James Gray; cũng như cạnh tranh với bộ phim hài của Paramount What Men Want, với nữ chính là diễn viên Taraji P. Henson. Theo sau các bộ phim này là phim rất được trông chờ Glass của Blumhouse và Universal ngay tuần tiếp theo, vậy nên chúng ta sẽ biết được bộ phim nào có khả năng chiến thắng trong cuộc đua và/hoặc bộ phim nào sẽ thay đổi lịch chiếu.

Dưới đây là cách mà Harbour sẽ hóa thân vào nhân vật chính và cách mà bản phim reboot sẽ dẫn dắt câu chuyện:

Sẽ có những thứ mà tôi thực hiện theo cách rất khác biệt. Hellboy là nhân vật giống như trong truyện và giống như phiên bản của Ron (Ron Perlman - người đóng vai Hellboy trong ba phần phim trước). Có những thứ sẽ được giữ nguyên, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng – tôi cũng không biết nữa, có cách tiếp cận khác bởi vì tôi kiểu như làm nổi bật lên các điểm khác biệt so với Ron. Ron kiểu như kết hợp cả tính tự tôn của bản thân và của nhân vật lại làm một, tôi thực sự thích điều đó, diễn xuất siêu vui nhưng tôi nghĩ rằng Hellboy có một số vấn đề về tính cách, khi mà anh đôi lúc phải chứng tỏ mình là con sử tử, phải gầm thét, và tôi nghĩ rằng anh cũng phải chật vật với sự nam tính của mình. Nhưng tôi không nghĩ rằng anh cần những thứ đó nhiều như vậy trong phim này, những phim khác thì có thể. Tôi khai thác khả năng của nhân vật theo một cách khác. Tôi nghĩ rằng đối với tôi thì kiểu tính cách đó có phần yếu hơn một chút.

Nguồn: Collider