Hellboy reboot chính thức được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau bao nhiêu năm tháng chờ đợi, cuối cùng tựa phim Hellboy - Đứa con từ địa ngục đã chính thức được tái khởi động với phiên bản reboot.

Sau bao nhiêu năm tháng chờ đợi, cuối cùng tựa phim Hellboy - Đứa con từ địa ngục đã chính thức được tái khởi động với phiên bản reboot.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mike Mignola – người sáng tạo ra nhân vật Hellboy, đã xác nhận dù đạo diễn Guillermo del Toro sẽ không thực hiện phần phim thứ 3 cho nhân vật này nhưng sẽ có một phiên bản reboot được triển khai, với sự tham gia của nam diễn viên David Harbour (Stranger Things) trong vai Hellboy. Phim sẽ được gán nhãn R.

Dưới đây là những gì Mike chia sẻ:

"Được rồi, sau đây là một thông tin mới được đưa ra. Sẽ có một bộ phim khác về Hellboy. Được gán nhãn R và đạo diễn bởi Neil Marshall (The Descent, Game Of Thrones) cùng sự tham gia của nam diễn viên David Harbour (Stranger Things) trong vai Hellboy."

Bên trang THR còn cho hay, hiện tại hãng phim Millennium đang đàm phán với nhà sản xuất Larry Gordon và Lloyd Levin để khởi động lại cho dự án. Tựa phim có thể được gọi là Hellboy: Rise of the Blood Queen, kịch bản sẽ được viết bởi Andrew Cosby (Eureka), Christopher Golden và Mignola.

Xuất hiện lần đầu trong truyện tranh vào năm 1993, Hellboy là một con quỷ được các nhà khoa học huyền thoại của Đức Quốc Xã triệu tập từ địa ngục vào cuối Thế chiến II. Hellboy được coi là "thám tử huyền bí vĩ đại nhất thế giới" của giáo sư Trevor Bruttenholm. Cậu ấy làm việc trong một tổ chức bí ẩn chuyên khám phá, giải quyết những vấn đề về thế giới ngầm và các sinh vật bí ẩn. Với phần phim đầu tiên vào năm 2004, Hellboy đã thu về cho nhà sản xuất con số là $99 triệu với ngân sách bỏ ra là $66 triệu. Phần 2 - Hellboy II: The Golden Army vào năm 2008, với ngân sách bỏ ra là $85 triệu, thu về được $160 triệu.

Nguồn: Coming Soon