Hình ảnh đầu tiên từ bộ phim tiếp theo của phù thủy điện ảnh Steven Spielberg

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng các tín đồ điện ảnh cũng đã được thấy bức ảnh đầu tiên từ bộ phim tiếp theo của đạo diễn Steven Spielberg có tên là Ready Player One.

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng các tín đồ điện ảnh cũng đã được thấy bức ảnh đầu tiên từ bộ phim tiếp theo của đạo diễn Steven Spielberg có tên là Ready Player One, dựa trên tập truyện cùng tên của nhà văn Ernest Cline.

Bức ảnh được in trên ấn phẩm mới và đặc biệt của tờ báo Entertainment Weekly, cho thấy nhân vật Parzival (aka Wade Watts) do nam diễn viên Tye Sheridan thể hiện đang đứng trong một chiếc xe tải nhỏ cũ. Tông màu và bối cảnh của phim hoàn toàn đậm chất của Spielberg và bám sát với truyện tranh.

Parzival là một cậu nhóc đang trong độ tuổi vị thành niên, cá tính và dường như muốn chống lại cả thế giới bằng những sở thích của mình, đặc biệt là với nhạc Pop. Cậu sống với người dì trong một chiếc xe cũ kỹ cùng 15 người khác. Parzival nhanh chóng "đào tẩu" và tìm đến The Oasis, một thế giới thực tế ảo được tạo ra bởi James Halliday - do nam diễn viên từng đoạt giải Oscar là Mark Rylance thể hiện. Trước khi qua đời, James đã tiết lộ rằng người chiến thắng trong trò chơi sẽ có toàn quyền kiểm soát The Oasis. Đấy là lý do Parzival bị lôi cuốn bởi trò chơi này, cậu nhanh chóng khám phá ra những mảnh ghép ẩn trong đấy là chìa khóa để dẫn đến sự chiến thắng. Những tổ chức và nhân vật xấu trong phim được biết đến là Innovative Online Industries và Nolan Sorrento (Ben Mendelsohn vào vai).

Về phần tác giả Cline, trước đó anh cũng đã chia sẻ với trang EW như sau:

"Tôi đã không thể trưởng thành khi không có một chế độ "ăn" đúng chuẩn với những bộ phim của Spielberg. Phong cách làm phim của ông ấy ảnh hưởng trực tiếp đến cách mà tôi viết và kể những câu chuyện. Được ông đấy đứng ra chỉ đạo cho phim là một điều quá tuyệt vời. Bằng cách nào đấy nó đã xảy ra."

Thông tin chi tiết hơn về phim sẽ được cập nhật tại sự kiện Comic-Con sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé!

Nguồn: Variety