Hoa hậu Tiểu Vy hóa thân thành Clara trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc

Tin điện ảnh · Maii ·

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 11

Sáng nay fanpage chính thức của Disney Studios tại thị trường Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Cô vào vai nhân vật Clara trong bộ ảnh, chị gái của 2 đứa em, được sinh ra trong một gia đình đầy tình yêu thương, sống một cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ. Trong một đêm Giáng Sinh băng giá, cô khám phá ra chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara phát hiện ra xuất thân danh giá của mình, bắt đầu khám phá một thế giới hoàn toàn mới, ở đó cô phải chạm trán với nhiều thử thách đầy bất ngờ.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Vô cùng thích thú trong tạo hình của một nàng công chúa, Tiểu Vy chia sẻ: “Hồi nhỏ được mẹ kể cho nghe những câu chuyện về các nàng công chúa, Vy luôn ước mình là một nàng công chúa xinh đẹp. Lớn lên lại nghĩ khác đi, vì không chỉ công chúa mới xinh đẹp mà tất cả phụ nữ đều có một vẻ đẹp của riêng mình.”

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Hào hứng với hình ảnh của một nàng công chúa Disney lần này, Tiểu Vy đang vô cùng mong chờ bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 2.11 sắp tới đây để tận mắt chiêm ngưỡng những khung cảnh tráng lệ vô cùng xinh đẹp có trong chuyến hành trình của Clara.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 11 năm 2018.