Hoa Mộc Lan Live-Action đã có đạo diễn!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với người hâm mộ của Disney, họ có thể dễ dàng nhận thấy rằng gần đây những tựa phim hoạt hình kinh điển một thời đang được tái sinh một lần nữa. Chúng ta đã có The Jungle Book,Cinderella và sắp tới sẽ là The Lion King, Mulan, Dumbo, The Little Mermaid, Aladdin, Pinocchio và nhiều hơn nữa.

Với người hâm mộ Disney, họ có thể dễ dàng nhận thấy rằng gần đây những tựa phim hoạt hình kinh điển một thời đang được tái sinh một lần nữa. Chúng ta đã có The Jungle Book, Cinderella và sắp tới sẽ là The Lion King, Mulan, Dumbo, The Little Mermaid, Aladdin, Pinocchio và nhiều hơn nữa.

Nữ đạo diễn người Mỹ Niki Caro sẽ chỉ đạo Hoa Mộc Lan. Đây sẽ là 1 trong 2 bộ phim Disney do phụ nữ đảm nhận vai trò đạo diễn, có kinh phí lên đến hơn $100 triệu. Dự án thứ 2 được biết đến là bộ phim A Wrinkle in Time, sẽ được chỉ đạo bởi Ava DuVernay (Selma) dự tính cũng ra mắt vào năm 2018.

Phim sẽ được trên phiên bản hoạt hình gốc cùng tên vào năm 1998, kể về một cô gái trẻ người Trung Hoa cố gắng giả trai nhập ngũ để cứu người cha đau ốm của mình khỏi phải ra chiến trận đi lính. Phim sẽ được đứng ra sản xuất bởi Bill Kong, người được biết đến qua các bộ phim sử thi Trung Quốc như Crouching Tiger, Hidden Dragon và House of Flying Daggers, kịch bản của phim sẽ được viết bởi Lauren Hynek và Elizabeth Martin.

Và đừng quên rằng, Niki Caro cũng là đạo diễn đang được MCU nhắm tới để đạo diễn cho dự án Captain Marvel. Tuy nhiên, với tình trạng hiện giờ cô đang bận bịu với Hoa Mộc Lan thì Marvel cũng đang cân nhắc về thời gian biểu làm việc này.

Nguồn: Coming Soon