Hoa Mộc Lan live-action đã có ngày công chiếu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Walt Disney đang muốn hồi sinh lại tất cả những bộ phim hoạt hình kinh điển của họ, chỉ cách đây vài ngày hãng đã thông báo thực hiện dự án remake cho The Lion King dưới sự chỉ đạo của Jon Favreau thì hôm nay, Hoa Mộc Lan phiên bản người đóng đã được chọn ngày công chiếu chính thức.

Walt Disney đang muốn hồi sinh lại tất cả những bộ phim hoạt hình kinh điển của họ, chỉ cách đây vài ngày hãng đã thông báo thực hiện dự án remake cho The Lion King dưới sự chỉ đạo của Jon Favreau thì hôm nay, Hoa Mộc Lan phiên bản người đóng đã được chọn ngày công chiếu chính thức.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 12.11.2018, phim sẽ được quay bằng công nghệ 3D. Dự án này đã được khởi động và phát triển từ hồi năm 2015, kịch bản được viết bởi Lauren Hynek và Elizabeth Martin, vai trò sản xuất phim được giao cho Chris Bender và J.C. Spink. 

Bộ phim trước đó đã ra mắt vào năm 1998 và được xếp vào một trong những phim hoạt hình đặc sắc nhất của Walt Disney. Độ nổi tiếng của Hoa Mộc Lan vẫn còn nóng cho đến thời điểm bây giờ. Nội dung câu chuyện nói về một cô gái, một chiến binh cải trang thành nam nhân để tham gia vào quân đội Trung Hoa để tòng quân thay cho người cha đã đến tuổi của mình. Ngoài dự án này, Disney còn có những tham vọng khác trên con đường "phục sinh" của họ với nhiều cái tên nữa như Peter Pan,The Jungle Book 2, Cruella, Maleficent 2, chú voi Dumbo, James and the Giant Peach, Winnie the Pooh, Pinocchio, Genies, The Little Mermaid, và The Sword in the Stone.

Hiện tại Hoa Mộc Lan (Mulan) vẫn chưa có danh sách diễn viên và đạo diễn chính thức.