Hoa Mộc Lan live-action sẽ không hề có ca hát

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn mong chờ một bộ phim kinh điển theo kiểu Disney, có tình cảm, có ca hát đầy lãng mạn? Quên nó đi, Hoa Mộc Lan live-action sẽ không có thời gian cho việc đó đâu!

Bạn mong chờ một bộ phim kinh điển theo kiểu Disney, có tình cảm, có ca hát đầy lãng mạn? Quên nó đi, Hoa Mộc Lan live-action sẽ không có thời gian cho việc đó đâu!

Theo trangVariety, đạo diễn của phim là Niki Caro cho rằng phiên bản người đóng này sẽ không có thời gian để chú tâm vào những khâu đó. Niki cho hay:

"Từ những gì tôi hiểu được thì sẽ không có bài hát nào đâu, nó thật sự gây hoảng loạn cho những đứa trẻ nhà tôi."

Thông báo này được đưa ra chỉ một tuần trước khi bộ phim live-action Beauty and the Beast được ra mắt người hâm mộ. Ngoài ra, Niki tiếp tục hé lộ thêm về một vài thông tin cho dự án Hoa Mộc Lan này của cô:

"Nó sẽ cực kỳ hoành tráng, đầy chất sử thi và đậm chất võ thuật rực rỡ. Bộ phim sẽ đi theo hướng cực kỳ "cơ bắp", đậm chất giải trí cao."

Về phần đạo diễn Niki, bạn có thể tìm hiểu thêm phong cách làm phim của cô qua dự án gần đây nhất có tên là Whale Rider và một bộ phim nữa sắp tới là The Zookeeper’s Wife với sự tham gia của diễn viên Jessica Chastain.

Hoa Mộc Lan dự kiến ra mắt vào ngày 2.11.2018.

Nguồn: Variety