Hoành tráng là phản ứng đầu tiên của khán giả khi xem Justice League!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Các phản ứng đầu tiên của bộ phim Justice League sắp tới đã xuất hiện.

Các phản ứng đầu tiên của bộ phim Justice League sắp tới đã xuất hiện. Đây là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2017 và là bộ phim chuyển thể truyện tranh có tầm ảnh hưởng hơn cả được ra mắt trong một khoảng thời gian dài vừa qua. Đây là lần đầu tiên Liên Minh Công Lý, một trong những biệt đội siêu anh hùng được yêu thích nhất trong lịch sử truyện tranh, xuất hiện trong một bộ phim live action. Vậy cho tới lúc này, nó được đánh giá như thế nào? Câu trả lời là rất rất tích cực.

Warner Bros. vừa tổ chức một buổi chiếu thử Justice League mà lẽ ra phải được giữ bí mật. Những người tham dự buổi chiếu đã ký những thỏa thuận bảo mật thông tin rất nghiêm ngặt, vì vậy họ không được phép đăng phản ứng của họ lên Internet. Tuy nhiên, những người bạn tại Batman-News đã nói chuyện với một số người tham dự buổi chiếu và đây là những gì họ nói về bộ phim.

"Nói chuyện với 3 người tham dự buổi chiếu thử #JusticeLeague. Họ cực kì thích bộ phim! 'Hoành tráng'. Một người không thích BVS / SS nhưng rất thích JL."

Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây là ba phản ứng không chính thống từ ba người khác nhau được rút lại thành một dòng tweet duy nhất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cả ba phản ứng trên đối với Justice League đều tích cực. Quan trọng nhất, có một người tuy ghét Batman V. Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad nhưng lại yêu thích Justice League. Cũng phải nhớ rằng, đó là hai bộ phim đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Vì vậy, nếu Justice League có thể giành lại một số những fan hâm mộ DC đã cảm thấy thất vọng, đó sẽ là một chiến thắng lớn cho hãng Warner Bros. và DCEU. Cũng có một phản ứng khác bị rò rỉ từ Comicbook mà chỉ đơn giản cho biết là bộ phim "tốt." Đó không chính xác là nổi bật gì cả, nhưng vẫn chưa có phản ứng tiêu cực nào cho đến nay.

Joss Whedon đã làm việc chăm chỉ với những cảnh quay bổ sung cho Justice League kể từ khi Zack Snyder rời khỏi vì chuyện gia đình cách đây vài tháng. Whedon đã không dừng lại kể từ đó. Những đóng góp của ông đáng kể hơn rất nhiều so với công việc ban đầu ông được chỉ định. Snyder vẫn sẽ được ghi nhận với vai trò đạo diễn, nhưng Whedon đã làm rất nhiều để được góp tên biên kịch cho Justice League. Cuối cùng ông ấy cũng đã hoàn tất mọi thứ. Ít nhất đủ để tạo thành một bản cắt để có thể được trình chiếu. Vì thế, bộ phim mà chúng ta được xem chắc chắn sẽ giống gần với bản cắt này nhất.

Justice League sẽ ra rạp vào 17/11. Vì vậy, bất cứ chỉnh sửa nào cần thiết cần phải được thực hiện một cách nhanh chóng. Có khả năng là Warner Bros. sẽ bắt đầu chiếu phim cho các nhà phê bình vào tháng tới, vì vậy chúng ta có thể được nhìn thấy những phản ứng chi tiết hơn trong vài tuần tới. Làm thế nào để điều đó xảy ra sớm phụ thuộc vào mức độ tin tưởng của họ vào bộ phim. Ít nhất là hiện nay, các fan có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng những phản ứng đã có cho Justice League đều tích cực.

Thành viên: Levy Stine

Nguồn: Movie Web