"Hội chăn chuối" tái xuất cùng Ms. Q trong Gái Già Lắm Chiêu 3

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhóm bạn thân của Ms. Q đã trở lại trong Gái Già Lắm Chiêu 3.

Hội chăn chuối là tên gọi của hội bạn thân của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc)  trong Gái Già Lắm Chiêu 2. Với kinh nghiệm cùng những chiêu trò của mình, cả hội quay trở lại Gái Già Lắm Chiêu 3 hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười và tình tiết bất ngờ cho người xem.

Mới đây, nhà sản xuất Mar6 Pictures vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường của Hội chăn chuối trong Gái Già Lắm Chiêu 3. Cụ thể, những gương mặt từng làm nên thành công của Gái già lắm chiêu 2 như diễn viên Phương Lan vai Tôn Nữ Đài Trang - gái già gốc Huế với những câu nói tưng tửng bất ngờ, diễn viên Thùy Anh vai gái già tóc vàng hoe Kiki Ngô đồng hành cùng người mẫu Thoại Tiên vai nữ giáo viên Yoga Maria Cao. Hội bạn thân luôn sát cánh bên Ms Q lúc buồn, lúc vui, đặc biệt là khi cô bước vào cuộc chiến với “mẹ chồng siêu giàu”.

Đại diện cho phong cách phụ nữ hiện đại, những cô gái trong Hội chăn chuối luôn xuất hiện với những tạo hình gợi cảm, gout trang sang chảnh cùng với những thú vui, hưởng thụ đậm chất thành thị. Trong bối cảnh bể bơi sang trọng, Lan Ngọc tự tin khoe dáng với bộ bikini nhiều màu sắc, khéo léo tôn hình thể cân đối của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Thùy Anh tiếp tục đồng hành cùng Gái Già Lắm Chiêu 3. Kiki Ngô của phần này đã có tạo hình mới với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách gợi cảm hơn so với phần trước đây.

Diễn viên hài Phương Lan bất ngờ hơn với hình ảnh mới gợi cảm, nóng bỏng hơn. Ở phần 3, cô tiếp tục với vai nữ y tá gốc Huế: Tôn Nữ Đài Trang cùng với những chiêu trò hứa hẹn bá đạo mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Trước đó, ở phần hai, Phương Lan được xem là một nhân tố nổi bật, nhận được sự yêu mến của khán giả khi phim công chiếu.

Người mẫu Thoại Tiên vào vai Maria Cao, cô nàng da ngăm châu Á với số đo chuẩn siêu mẫu.

Sau sự hợp tác cùng nhau trong Gái Già Lắm Chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc cùng các diễn viên trong Hội chăn chuối trở nên thân thiết và luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Họ cũng cùng xuất hiện tham gia một vai khách mời trong MV Gái Già Muốn Lấy Chồng của Lan Ngọc vừa được ra mắt trước đó không lâu.

Gái Già Lắm Chiêu 3 dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ 07.02.2020.