Hội chiến hữu vui nhộn trong Khách Sạn Huyền Bí 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngay trong lần đầu ra mắt, Khách Sạn Huyền Bí - Hotel Transylvania đã gây được tiếng vang lớn với nội dung vui nhộn nhưng cũng đầy cảm xúc với sự kết hợp tạo hình cực dễ thương của những quái vật khiếp đảm nhất trong lịch sử Hollywood như Ma cà rồng, Người sói, Xác ướp, Frankenstein...Tiếp nối sự thành công này, Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ ra mắt và chắc chắn sẽ hấp dẫn không kém phần 1.

Trailer phần 1:

Sau khi kết thúc phần 1, mối tình của Mavis và Johnny đã có kết thúc tốt đẹp cũng như từ đó hàn gắn và làm cho quan hệ cha con của Bá tước Dracula trở nên khắn khít hơn. Phần 2 sẽ mở ra câu chuyện về cháu trai Dennis với gien quậy phá và vui tính của ông bố Johnny. Nhưng cũng từ đó đã mang đến không ít rắc rồi cho ông ngoại Dracula và các anh em chiến hữu của bá tước.

Nếu bạn đã xem Khách Sạn Huyền Bí thì bạn không thể nào quên các nhân vật mà mình sẽ kể ra dưới đây. Còn nếu như bạn chưa xem thì hãy tìm hiểu các nhân vật bá đạo và vui nhộn để chuẩn bị ra rạp xem nha.

Mavis lắm chiêu

  • Sở thích: “phô mai la hét”, khám phá đó đây
  • Sức mạnh đặc biệt: bay nhanh như chớp, hút máu nhanh như điện

Vẫn “máu me” chu du thế giới y như thưở… 118 tuổi chưa chồng, mẹ trẻ Mavis lần này sẽ “quẩy” một chuyến đi xa thật xa đến thăm bố mẹ chồng. Vốn mong muốn tìm một nơi an toàn cho nhóc tì Dennis, California rực rỡ với bố mẹ chồng thân thiện có vẻ đã đủ hấp dẫn để kéo nàng dơi ra khỏi lâu đài quái vật sau cả 1 thế kỷ dài đằng đẵng được bố Drac cưng chiều. Liệu nàng dơi có sống hòa bình được ở thế giới loài người và bố Drac liệu có an tâm để con cháu mình lại cho gia đình thông gia?

Johnny khờ khạo

  • Sở thích: du lịch, hát hò
  • Sức mạnh đặc biệt: pha trò mua vui

Thâm nhập vào thế giới quái vật một cách không mong muốn nhưng Johnny đã một phen làm khuynh đảo lâu đài Transylvania khiến nhất loạt các quái vật sợ xanh mắt mèo, khiến gái cưng Mavis đổ xiêu đổ vẹo và thậm chí còn khiến bá tước ma cà rồng lỗi lạc Drac phải xả thân dưới ánh nắng ban ngày thiêu đốt để giữ chân Johnny. Và sự xuất hiện đường đột này lại đem đến một cuộc cách mạng tươi mới cho cả lâu đài, cải thiện mối quan hệ giữa con người với quái vật. Trong phần 2 này, Johnny xem chừng sẽ còn phải vượt nhiều “chướng ngại vật” không tưởng hơn nữa khi phải giáp mặt và tìm cách “chinh phục” cụ ngoại của Dennis, tức ông nội “già như quả cà” của vợ yêu Mavis.

Bá tước Dracula giàu tình thương

  • Sở thích: chăm cháu, hút máu
  • Năng lực: bay kiểu dơi, điều khiển trí não kiểu dị nhân, hút máu kiểu ma cà rồng

Đang đê mê trong hạnh phúc con cháu đuề huề, kinh doanh tấn tới; bá tước oai phong Drac lại phải đau đầu bày trò huấn luyện “hại não” cho cậu nhóc tì đầu to má phính Dennis. Nhưng có vẻ như mọi chuyện chẳng đơn giản khi cậu nhóc 1 tuổi chả có tí ti bộc lộ sức mạnh bản thân. Những pha huấn luyện độc đáo hay những trò lố của Drac và “đồng bọn” hẳn sẽ đem lại những giây phút đơ như cây cơ lẫn những cao trào bất ngờ vui như trảy hội trong suốt thời lượng chiếu phim.

Frank "xếp hình"

  • Sở thích: xếp hình… cơ thể đúng vị trí
  • Năng lực: khỏe như vâm, rơi đầu như cơm bữa

Một trong những chiến hữu lâu năm thân như thể chân tay của Drac là Frank “rụng rời” với trang phục chỉnh tề, cơ thể cao lớn và cứ bất cẩn là… lìa đầu, lìa tay, lìa chân. Trong hầu hết nhiệm vụ, Frank đều đóng vai trò là nhân tố nặng ký (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng) giúp mọi việc đẩy nhanh đến quá trình… thất bại. Tuy nhiên, hãy chờ xem chiêu rơi đầu hết hồn của Frankenstein trứ danh rồi sẽ dọa được bao nhiêu con người cả trên phim lẫn khán giả ngồi trước màn hình?

Murray bung lụa

  • Sở thích: trượt cát đi xa, tiệc rượu xa hoa, nhảy múa như ma
  • Năng lực: uốn dẻo vô địch

Là một trong những quái vật “kín cổng cao tường” nhất phim, Murray mập ú kín đặc băng cuốn sẽ là thầy dạy hú họa lão thành siêu kinh nghiệm và… cực “tốn diện tích” chỗ ngồi trên xe. Đừng tưởng mập mà kém gây chú ý! Chỉ cần một cái micro, Murray sẽ là là “ngôi sao” sáng nhất với giọng ca cao chót vót kèm điệu nhảy uốn dẻo vô địch.. Còn nhiều tuyệt chiêu chưa tiết lộ, khán giả cừ chờ Murray “lên sàn” đi rồi coi độ lợi hại nha!

Wayne nguy hiểm

  • Sở thích: Ăn rồi nghỉ, nghỉ rồi ăn
  • Năng lực: Ngửi siêu thính, ăn siêu khỏe

Không bao giờ đơn độc, Wayne là một trong những quái vật gây kinh hoàng cho bất cứ nơi nào ảnh đặt chân tới bởi độ… vỡ kế hoạch khủng khiếp của 2 vợ chồng. Bầu đoàn thê tử nheo nhóc, háu ăn vừa là lợi thế cũng vừa là bất lợi lớn nhất của bố sói mặt già. Chưa biết sẽ tung quái chiêu gì trong phần phim mới nhưng đội quân nhí nhố của đại đại đại gia đình Wayne lắm lông xem chừng đã đủ sức gặm banh cả khu rừng, nhá tất cả những gì được làm từ thịt và thủ tiêu tất cả các mối nguy hiểm… tới nguồn đồ ăn rồi.

Blobby rau câu

  • Sở thích: nhong nhong xe ga mini kut kit
  • Năng lực: lạch bạch như viên thạch, dẻo dai không sợ ăn gạch

Siêu quái giỏi… chịu đau số 1 của binh đoàn quái vật đã lộ diện với tài năng cực “thần thánh”: đập hoài không đau, ngã hoài không tím, lăn hoài không vỡ. Kết cấu cơ thể đơn giản hết xảy với thạch jelly nguyên khối, cái gì mà Blobby đè không nổi thì nó cứ vô tư… lún vào bên trong cho gọn. “Da” xanh núng nính điểm thêm đôi mắt lồi “ốc nhồi”, Blobby chính là quái vật đầm lầy dọa ma thứ thiệt đây. Đừng có dại mà chọc Blobby, hắn… nuốt luôn đó!

Và cuối cùng là nhân vật mới toanh đang được chờ đợi:

Dennis ma cà rồng tương lai

  • Sở thích: cosplay ma cà rồng, tập bay như siêu nhân
  • Sức mạnh đặc biệt: bí mật chưa được bật mí

Được cả nhà chiều hết nấc, cục cưng Dennis chẳng ngán hay sợ sệt bất kỳ quái vật cool ngầu nào. Tuy nhiên, ông ngoại Drac lúc nào cũng lo ngay ngáy về dòng máu lai của cháu trai và quyết tâm ma-cà-rồng-hóa cậu nhóc tóc xù bằng mọi giá. Liệu Dennis có kịp “bùng cháy” tài năng thiên bẩm nào để ngài Drac kịp vớt vát thể diện ông ngoại trước mặt cụ Vlad hắc xì dầu chăng???

Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ chào đón ekip làm phim cũ quay trở lại với đạo diễn Genndy Tartakovsky sẽ dẫn dắt các diễn viên Adam SandlerKevin JamesSteve BuscemiSelena GomezKeegan-Michael KeyAndy Samberg, và Mel Brooks

Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 dự kiến khởi chiếu vào 25.9.2015