Homecoming sẽ nhanh chóng vượt mặt doanh thu các phần phim trước đó

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Spider-Man: Homecoming sẽ nhanh chóng vượt mặt doanh thu phòng vé của phần phim Spider-Man trước đó, nhưng vẫn chưa phải là bộ phim Spider-Man có doanh thu cao nhất.

Spider-Man: Homecoming sẽ nhanh chóng vượt mặt doanh thu phòng vé của phần phim Spider-Man trước đó, nhưng vẫn chưa phải là bộ phim Spider-Man có doanh thu cao nhất. Sau sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng đáng nhớ vào năm ngoái trong Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming là bộ phim riêng đầu tiên dành cho Tom Holland.

Homecoming là bộ phim Spidey đầu tiên được đặt trong MCU, nổi bật hơn các bộ phim trước đó không chỉ nhờ sự xuất hiện của Avengers mà còn tập trung vào Peter Parker ở độ tuổi nhỏ hơn trong các phần phim trước đó. Và mặc dù Spider-Man: Homecoming nhận được nhiều phản ứng tích cực, nó đã bị đẩy xuống hàng những phim có doanh thu thấp nhất hiện giờ. Đáng chú ý hơn là, Homecoming vẫn chưa vượt qua được doanh thu của 5 phần phim Spider-Man trước đó.

Thế nhưng điều này sẽ nhanh chóng thay đổi. BoxOfficeMojo đưa tin Spider-Man: Homecoming đã chính thức vượt qua mức $700 triệu trên toàn cầu vào cuối tuần này. Thông tin này được đưa ra sau khi bộ phim được ra rạp ở Nhật Bản vào thứ sáu tuần trước, nơi mà nó giành được $7.1 triệu. Con số này chỉ cao hơn một chút so với doanh thu nội địa vào cuối tuần này ($6 triệu), đẩy tổng doanh thu nội địa của nó lên hơn $306 triệu. 

Với các con số này, Spider-Man: Homecoming có thể sẽ vượt qua doanh thu của The Amazing Spider-Man 2 – bộ phim đã giành được hơn $709 triệu vào năm 2014. Tuy nhiên, có vẻ như nó không thể vượt bất cứ bộ phim Spider-Man live action nào, bao gồm Spider-Man của Sam Raimi ($821 triệu), Spider-Man 2 ($783 triệu) và Spider-Man 3 ($890 triệu) hay phiên bản reboot của Marc Webb vào năm 2012 – The Amazing Spider-Man ($757 triệu).

Hiện giờ, với kinh phí $175 triệu, doanh thu toàn cầu hơn $700 triệu vẫn có thể giúp Spider-Man: Homecoming thành công hơn nữa. Một phần khán giả giờ có lẽ đã không còn hứng thú với các phần phim Spider-Man trước, đặc biệt là khi Spider-Man: Homecoming được xếp hạng là một trong những bộ phim có nhiều người xem nhất. Và với việc Marvel đã bắt đầu thực hiện phần phim Homecoming tiếp theo – ra rạp vào năm 2019 sau Avengers 4, Sony gần đây đang triển khai những phần spinoff khác cho Spider-Man, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu bất kì bộ phim nào trong số đó có thể phá kỉ lục doanh thu phòng vé trong tương lai hay không. 

Nguồn: Box Office Mojo & Screen Rant