Hồn Papa, Da Con Gái tung MV Điều Tuyệt Nhất đầy cảm động do Only C trình bày

Video - Trailer · SarahTran ·

Ekip của Hồn Papa, Da Con Gái tiếp tục tung ra MV bản OST thứ 2 mang tên Điều Tuyệt Nhất do Nguyễn Phúc Thiện & Only C sáng tác và do chính Only C thể hiện.

Hồn Papa, Da Con Gái cuối cùng cũng đã được chính thức ra rạp sau. Trước khi phim ra mắt, nhà sản xuất đã giới thiệu đến khán giả ca khúc Tâm Sự Của Ta đầy sâu lắng, cảm động do Vũ trình bày. Và mới đây, ekip của phim tiếp tục tung ra MV bản OST thứ 2 mang tên Điều Tuyệt Nhất do Nguyễn Phúc Thiện & Only C sáng tác và do chính Only C thể hiện.

Vốn từng hợp tác với ekip của nhà sản xuất Charlie Nguyễn trong dự án đình đám Em Chưa 18, không hề ngạc nhiên khi với Hồn Papa, Da Con Gái, Only C tiếp tục được lựa chọn là người thể hiện một trong số những ca khúc nhạc phim. Điều đặc biệt là, MV này được nhào nặn dưới bàn tay của một nhân vật “lạ mà quen” - đạo diễn Lê Thanh Sơn của cơn sốt 171 tỉ Em Chưa 18.

MV lấy ý tưởng từ nỗi buồn của những người sống xa gia đình khi phải chứng kiến không khí đoàn viên trong ngày giáng sinh. Xuất hiện xuyên suốt trong MV là hình ảnh của Only C – kẻ cô đơn trong một thành phố đông đúc, chật chội, kẻ lấy niềm vui của người khác làm công việc của mình, kẻ u buồn chỉ vì một tấm thiệp Noel, một bức ảnh hai cha con mà lập tức tìm lại tiếng cười.

Đan xen với sự xuất hiện của Only C là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong Hồn Papa, Da Con Gái, là câu chuyện của gia đình ông Hải (Thái Hòa), một gia đình từng có đủ 3 mảnh ghép: cha – mẹ và con gái nhưng rồi bỗng một ngày, gia đình ấy chỉ còn lại 2 cha con. Và cả MV là hành trình nơi 2 cha con tìm lại tiếng cười cho gia đình đã vắng đi một bóng hình và nhận ra, “điều tuyệt nhất là gia đình”.

Nếu như Tâm Sự Của Ta như những lời tự sự đầy sâu lắng của ông Hải, khiến người ta rơi nước mắt vì nhớ đến cha mình thì Điều Tuyệt Nhất lại là câu chuyện của Châu (Kaity Nguyễn), của kí ức ngày còn mẹ và của những ngày sống cùng cha. 

Hồn Papa, Da Con Gái là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam, với sự tham gia của các diễn viên: Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập...

Phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.12.2018.