Hồn Papa, Da Con Gái tung clip hậu trường về một hành trình gian nan khi thực hiện bộ phim

Video - Trailer · VLynd ·

Nhân dịp bộ phim hài tình cảm gia đình Hồn Papa, Da Con Gái chính thức ra mắt, toàn bộ ekip đã gửi đến khán giả một clip hậu trường về hậu trường đầy gian nan khi thực hiện bộ phim.

Nhân dịp bộ phim hài tình cảm gia đình Hồn Papa, Da Con Gái chính thức ra mắt khán giả toàn quốc, đạo diễn Ken Ochiai, biên kịch Michael Thái và NSX Charlie Nguyễn cùng toàn bộ ekip đã gửi đến khán giả một clip hậu trường về hậu trường đầy gian nan khi thực hiện bộ phim:

Ý tưởng thực hiện bộ phim Hồn Papa, Da Con Gái bắt nguồn từ đạo diễn Ken Ochiai và ông đã “chọn mặt gửi vàng” Thái Hoà và Charlie Nguyễn để cùng hợp tác dự án này. NSX Charlie Nguyễn đã nói về quá trình “thai nghén” kịch bản:

"Kịch bản ban đầu của phim được viết bằng tiếng Anh, dựa trên tiểu thuyết tiếng Nhật. Sau đó nó được chỉnh đi chỉnh lại bằng tiếng Anh rồi cuối cùng mới được dịch sang tiếng Việt Nam."

Anh cũng chia sẻ thêm điều khiến anh đau đầu nhất trong khâu hoàn thành kịch bản Hồn Papa, Da Con Gái chính là yếu tố hài hước, nhất là khi nó được chuyển thể qua nhiều ngôn ngữ khác nhau. Văn hoá của mỗi nước mỗi khác, sự hài hước cũng cực kì đặc trưng, thế nên phải làm sao để các tình tiết của phim gần gũi với khán giả Việt, làm họ mắc cười chính là thử thách cực "khoai" mà ê-kíp phải vượt qua. Rút kinh nghiệm từ Vệ Sĩ Sài Gòn, biên kịch Michael Thái đã cùng đạo diễn Ochiai cho ra đời một bộ phim phù hợp với khán giả Việt.

Tin vui cho Hồn Papa, Da Con Gái là sau buổi công chiếu và nhiều suất chiếu sớm, bộ phim nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và báo chí:

Nhiều lời khen ngợi được gửi đến nữ chính Kaity Nguyễn. Dù chỉ là phim điện ảnh thứ hai nhưng Kaity đã hoàn thành tốt vai trò của cô trong bộ phim. Cùng lúc thể hiện Châu lẫn Hải rất khó, không chỉ cá tính mà còn phải đóng luôn vai của người còn lại nhưng Kaity có thể xử lý mượt mà. Ca sĩ Hồng Hạnh từng ghi dấu trong Chàng Vợ Của Em của đạo diễn Charlie Nguyễn trong mùa hè vừa qua, không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho cô diễn viên mới nhưng đầy bất ngờ này. Nếu trước đây Thái Hoà phải "cân" luôn cả phim thì giờ đây gánh nặng đó đã được chia sẻ cho Kaity, cô bé không hề lu mờ mà còn rất toả sáng.

[REVIEW] Hồn Papa, Da Con Gái - Sự trở lại an toàn của cặp đôi phòng vé Thái Hòa - Kaity Nguyễn

[REVIEW] Hồn Papa, Da Con Gái - Sự trở lại an toàn của cặp đôi phòng vé Thái Hòa - Kaity Nguyễn

Hồn Papa, Da Con Gái là một tác phẩm có cốt truyện ổn, có ý nghĩa tốt, có dàn diễn viên thực lực, đủ sức hút với mọi lứa tuổi.

Hồn Papa, Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Bộ phim đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.