Hồn Papa, Da Con Gái hé lộ 10 giây teaser trong đoạn clip mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Video - Trailer · VLynd ·

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, ê-kíp của phim Hồn Papa, Da Con Gái gửi đến khán giả, đặc biệt là hội chị em phụ nữ những lời chúc chân thành nhất và 10 giây teaser ngắn ngủi.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, ê-kíp của phim Hồn Papa, Da Con Gái gửi đến khán giả, đặc biệt là hội chị em phụ nữ những lời chúc chân thành nhất và đồng thời, hé lộ thêm 10 giây về teaser sắp tới của bộ phim tình cảm gia đình này:

Không chỉ gửi đến khán giả những lời chúc ngọt ngào, Hồn Papa, Da Con Gái còn tung thêm bộ ảnh cực kỳ dễ thương, tô điểm thêm sắc màu cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Qua từng khung hình những chàng trai tặng quà cho người phụ nữ của họ, khán giả có thể thấy bộ ảnh mang phong cách tươi sáng, tràn đầy năng lượng:

Qua bộ ảnh và đoạn video trên, ê-kíp muốn nhắn nhủ với hội chị em rằng phụ nữ của thời hiện đại dám nghĩ, dám làm và quyết tâm đến cùng cho điều mà họ tin là đúng đắn. Phụ nữ Việt Nam ngày nay không còn phải quanh quẩn trong xó bếp, chịu mỗi nghĩa vụ lấy chồng, sinh con, phái yếu giờ đây đã bình đẳng với cánh đàn ông và hoàn toàn có thể trở thành trụ cột chính để chăm lo cho gia đình. Đôi lúc những khó khăn, thử thách đã làm cho những người phụ nữ của chúng ta gục ngã nhưng nhờ sự động viên hay cái ôm chia sẻ đến từ các thành viên trong gia đình chính là liều thuốc tinh thần cho họ. Những người mẹ, vợ, cô, dì, mợ, bà, cô giáo, chị sếp, người yêu hay đơn giản là cô bạn đồng nghiệp bên cạnh mạnh mẽ hơn những gì cánh đàn ông nghĩ về họ.

Cô bé Châu trong bộ phim Hồn Papa, Da Con Gái là một minh chứng sống cho điều này. Vì mất mẹ từ nhỏ và sống chung với người cha không chu đáo, Châu đã sớm trưởng thành và chu toàn từ việc nhà đến học hành. Khi khoảng cách giữa hai cha con ngày càng lớn hơn, cô bé muốn buông xuôi hết tất cả thì một phép màu đã xảy ra, giúp đưa hai cha con họ gần nhau hơn bằng những tình huống dở khóc dở cười.

Hồn Papa, Da Con Gái do Charlie Nguyễn sản xuất và đạo diễn Ken Ochiai chỉ đạo, chuyển thể từ tiểu thuyết Papa to Musume no Nanokakan của tác giả người Nhật Takahisa Igarashi. Bên cạnh Thái Hoà và Kaity Nguyễn trong vai chính, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập...

Hồn Papa, Da Con Gái dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.12.