Hot Toys công bố tạo hình của Darth Vader trong Rogue One

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng đồ chơi nổi tiếng Hot toys công bố hình ảnh tạo hình chính thức của mẫu đồ chơi Lord Darth Vader trong bộ phim Rogue One: a star wars story.

Hãng đồ chơi nổi tiếng Hot toys công bố hình ảnh tạo hình chính thức của mẫu đồ chơi Lord Darth Vader trong bộ phim Rogue One: a Star Ưars Story.

Dù Lord Vader là một nhân vật phản diện của phe Dark Side, nhưng ông ấy là nhân vật được nhiều fan của dòng phim Star Wars yêu thích nhất, trong con người này luôn nãy sinh những mối tình cảm, diễn biến cảm xúc mà người xem không thể đoán trước được.

Rogue One là một bộ phim ngoại truyện của Star Wars, kể về một nhóm phiến loạn đang trên đường tìm và cướp lấy dữ liệu thiết kế của Death Star của quân Đế Chế. Phim lấy bối cảnh trước sự kiện Star Wars Episode IV: A New Hope. Tham gia bộ phim gồm các diễn viên như Felicity Jones (Inferno, The Theory of Everything) trong vai nữ chính Jyn Erso, Mads Mikklesen trong vai cha của Jyn, Galen Erso,  Diego Luna (Milk) vai đội trưởng Cassian Andor, ngôi sao Châu Á Donnie Yen (Ip Man, Blade II) vai Chirrut Imwe, Jiang Wen (Let the Bullets Fly, Devils on the Doorstep) vai Baze Malbus, Alan Tudyk (Firefly) lồng tiếng cho người máy K-2SO, Riz Ahmed (Nightcrawler, Four Lions) vai phi công của quân phiến loạn Bodhi Rook, và Forest Whitaker (The Last King of Scotland) vào vai Saw Gerrera. Phim được đạo diễn bởi Gareth Edwards (Godzilla 2014).

Ngoài ra, để quảng bá cho phim, trailer cuối cùng của Rogue One hứa hẹn sẽ ra mắt cùng với ngày công chiếu của Marvel's Doctor Strange.

Rogue One: A Star Wars Story sẽ ra rạp vào ngày 16.12 tới.