Huyền thoại The Lion King sắp được hồi sinh!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như theo thông tin từ trang web đáng tin nhất của Mỹ Empireonline.com, đạo diễn của The Jungle Book 2016, Iron man - Jon Favreau sẽ làm lại huyền thoại một thời của điện ảnh là The Lion King (Vua Sư Tử).

"Đấy là vòng tròn của cuộc sống!"

Theo thông tin từ trang web đáng tin nhất của Mỹ Empireonline.com, đạo diễn của The Jungle Book 2016, Iron man - Jon Favreau sẽ làm lại huyền thoại một thời của điện ảnh là The Lion King (Vua Sư Tử).

Sau thành công mỹ mãn và một buổi tiệc CGI đầy màu sắc và rực rỡ của the Jungle Book, không có cớ gì mà một bộ phim cùng một thể loại như The Lion King lại không nằm trong sự chú ý của Jon Favreau. Mặc dù Vua Sư Tử không hề có bất cứ nhân vật con người nào, nhưng nó vẫn khá thích hợp với một vài yếu tố khi chuyển thể thành live-action. Đây là dự án đánh dấu cho sự trở lại của một bộ phim gắn liền với tuổi thơ của chúng ta từ Walt Disney, trước đó còn có những cái tên như Maleficent, Cinderella, Pete's Dragons và sắp tới là Beauty and the Beast vào năm sau.

Bộ phim hoạt hình cùng tên được ra mắt vào năm 1994 đã nhận rất nhiều lời khen và ủng hộ từ khán giả ở mọi lứa tuổi, ngay cả với người trưởng thành. Phim mang đến cho ta nhiều ý nghĩa nhân văn về cuộc sống, Lion King còn nhận những giải thưởng lớn như Grammy và Oscar, nhất là khâu nhạc phim, rồi tiếp đến nó được dựng thành kịch của  Broadway trong đến tận 19 năm tiếp đó.

 

Bộ phim được làm lại này hứa hẹn vẫn giữ những bài hát nguyên gốc trước đó, đây là một tin khá vui đối với fan của huyền thoại điện ảnh 1 thời. Hiện giờ, ngày chiếu và thông tin cụ thể về ekip sản xuất hay diễn viên vẫn chưa được công bố chính thức.